Bệnh nổi mề đay khắp người

Nhiều tình trạng noi me day khap nguoi  mà không  xác định được nguyên nhân, ban đầu chỉ là những vùng da sưng đỏ, ngứa ngáy và khó chịu. Sau đó lan rộng khắp cơ thể, vết mẩn ngứa to hơn và cơn ngứa cũng trở nên dữ dội hơn. Có một số trường hợp các đốm cứ nổi rồi lại lặn, rồi lại nổi lên tiếp, ngứa gây ức chế tâm lý của người bệnh. Việc dùng thuốc không đúng cách dẫn đến bệnh nặng thêm.
noi me day khap nguoi
Nổi mề đay khắp người như vậy là nguyên nhân do đâu?
Có rất nhiều yếu tố gây ra nổi mề đay, nhưng thường là do tiếp xúc với những chất, thực phẩm gây dị ứng như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng… Căn bệnh này thường gặp ở người trẻ tuổi và trẻ em. Ở trẻ em thì đa số là nổi lên và lặn đi sau vài giờ, người ta gọi đó là mề  đay cấp tính, còn mề đay kéo dài hàng tháng không dứt đó là mề đay mãn tính khó chữa trị hơn.
Để điều trị chứng nổi mề đay khắp người, trước hết phải tìm ra được căn nguyên gây bệnh để có thể áp dụng phương pháp chữa trị bằng đông y hoặc tây y. Nếu là mề đay mãn tính, ngứa ngáy kéo dài hàng tháng không dứt thì cách tốt nhất là áp dụng phương pháp chữa trị theo lời khuyên của bác sỹ
Điều trị nổi mề đay khắp người mãn tính được chia ra làm nhiều giai đoạn. Quá trình điều trị đòi hỏi người bệnh phải kiên trì áp dụng đúng phương pháp. Và việc xác định những nguyên nhân gây ra nổi mề đay là gì rất quan trong. Cần tránh ăn những chất kích thích và các thức ăn làm tăng bệnh. Người bị nổi mề đay thường là có cơ địa nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Do đó hạn chế tối đa tiếp xúc với môi trường lạnh, các chất kích thích sẽ làm bệnh tình nặng hơn. Giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ,  Những trường hợp nổi mề đay không đươc chữa trị dứt điểm có thể lặn vào nội tạng, xâm nhập vào đường hô hấp gây suy hô hấp.
Một số người vì lạm dụng thuốc, nhằm giảm ngứa làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến gan, thận người bệnh, đặc biệt nguy hiểm với những người có tiểu sử mắc bệnh suy thận. Hiện nay có thuốc chữa nổi mề đay khắp người được cho là hiệu quả nhất đó là Hyland’s Hives được sản xuất tại Mỹ, bằng công nghệ hiện đại với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, giúp điều trị mề đay mãn tính hiệu quả.
noi me day khap nguoi
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hive nhanh chóng điều trị hết mẩn ngứa, vảy đỏ, sung phù, dị ứng do thức ăn. Hyland’s Hives dùng được cho cả người lớn và trẻ em.
  • Người lớn: Ngậm từ 2 đến 3 viên dưới lưỡi đến khi tan mỗi 4 giờ một lần hoặc khi cần thiết.
  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 1/2 liều người lớn.
Lưu ý:
  • Đối với phụ nữ mang thai việc sử dụng thuốc cần kèm theo lời khuyên từ bác sỹ.
  • Bảo quản thuốc khô ráo, thoáng mát tấm xa tầm tay trẻ em.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: noimeday.com