Bệnh nổi mề đay sau khi tắm

Noi me day sau khi tam là một hiện tượng nổi mẩn ngứa, sưng rát ngứa ngáy rất khó chịu, phải gãi nhiều, và nổi những dề đỏ sau khi tắm. Nhưng khi đi ngủ đến sáng thì hết. Tình trạng này xuất hiện nhiều lần, tái đi tái lại.
Để giải đáp hiện tượng kỳ lạ này một bác sỹ chuyện khoa da liễu đã giải thích rằng. Những nguyên nhân từ thực phẩm, nhiểm siêu vi trùng, côn trùng cắn, tiếp xúc với nước nóng hoặc lạnh, ánh sáng mặt trời… là những nguyên nhân gây ra nổi mề đay.
noi me day sau khi tam
Như vậy nổi mề đay sau khi tắm là một dạng của bệnh nổi mề đay. Nhiều khả năng bạn bị nổi mề đay do tắm nước lạnh xuất hiện ngứa nhiều, nổi đỏ nhiều trên da…. Những loại thuốc đông y hoặc tây y có thể sẽ giúp bạn hết ngứa, hết nổi phát ban ngoài da. Tuy nhiên, muốn tránh tái phát, bạn chỉ nên tắm nước ấm thôi và tránh chà xát, kỳ cọ nhiều. Nếu bệnh vẫn không thuyên giảm, bạn nên đi khám sớm.
Nếu không được điều trị dứt điểm thì việc nổi mề đay sau khi tắm sẽ xuất hiện với cường độ mạnh hơn trở thành mãn tính. Ngoài những triệu chứng bên ngoài như ngứa, nổi mề đay hoặc không, mẩn đỏ, sẩn phù… người bệnh có thể còn bị các thổn thương ở niêm mạc đường hô hấp, dẫn đến khó thở hoặc tổn thương ở niêm mạc dạ dày khiến đau bụng từng cơn.
Thông thường thì nổi mề đay sau khi tắm xuất hiện theo từng đợt, mỗi đợt vài ngày. Để tránh gặp phải bệnh này, cần chú ý vệ sinh môi trường, giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc với những nguyên nhân có thể gây bệnh như đã nói ở trên, tránh gió bụi, tắm nước ấm, hạn chế dùng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh.
Trong trường hợp liên tục bị nổi mề đay sau khi tắm, thì có thể là bạn dị ứng với xà phòng, xà bông tắm hoặc thời tiết. Bạn có thể dùng thuốc chống ngứa, chống dị ứng. Một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ là Hyland’s Hives làm rất tốt điều này.
noi me day sau khi tam
Giá: 320.000 VND
Sản phẩm có công dụng giúp tăng cường khả năng giải độc của cơ thể, thanh nhiệt, giảm các triệu chứng sưng ngứa, mẩn đó, dị ứng do thức ăn, di ứng do thời tiết, khí hậu, điều trị nổi mề đay hiệu quả.
Cách dùng:
Trẻ em từ 6-12t ngậm 1 viên 4h 1 lần khi cảm thấy cần
Người lớn dùng 2-3 viên 1 lần sau 4h khi cảm thấy cần
Bảo quản nơi khô ra tránh xa tầm tay trẻ em.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: noimeday.com