Chữa bệnh nổi mề đay mãn tính

Chua benh noi me day man tinh như thế nào? Nổi mề đay là một căn bệnh phổ biến, có tới 20% dân số sẽ ít nhất một lần bị nổi mề đay. Nổi mề đay là bệnh ở da, các nốt ngứa có màu đỏ, sần với đủ hình dáng to bằng đầu ngón tay hoặc nhỏ hơn, tình trạng ngứa hay diễn ra vào buổi sáng và tối kéo dài từng cơn. Đặc biệt lúc trời nắng nóng, cơ thể tiết ra mồ hồi, cơn ngứa ngáy sẽ diễn ra dữ dội. Làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt, ăn uống, giấc ngủ… của người bệnh.
chua benh noi me day man tinh
Dựa vào diễn biến của bệnh người ta đã chia ra làm 2 loại
Mề đay cấp tính là nổi mề đay diễn ra rất nhanh và lặn đi sau vài giờ hoặc lâu hơn. Nổi mề đay cấp tính thường là do dị ứng thức ăn, thuốc, long súc vật, phấn hoa… thường gặp ở trẻ em. Tuy nhiên có một số trường hợp do sức đề kháng yếu mề đay cấp tính có thể gây choáng váng, ngất xỉu do hạ đường huyết, đau bụng, suy hô hấp rất nguy hiểm.
Mề đay mãn tính thì phức tạp hơn, nên việc chữa bệnh nổi mề đay mãn tính cũng khó hơn. Những nguyên nhân gây ra mề đay mạn tính thường là những yếu tố bên trong cơ thể như nội tiết, hô hấp…Bệnh có thể kéo dài hàng tháng nếu không được chữa trị đúng cách và tất nhiên lúc đó có thể sẽ để lại những hậu quả nặng nề trên da chưa nói tới việc nếu bệnh kéo dài có thể gây ra biến chứng.
Để chữa bệnh nổi mề đay mãn tính điều đầu tiên đó là loại bỏ những yếu tố, nguy cơ gây bệnh nếu biết. Tránh một số thức ăn, một số thuốc có thể gây dị ứng. Tránh các chất kích thích như gia vị, rượu, trà, cà phê, hải sản, phấn hoa…
Thuốc chữa bệnh nổi mề đay mãn tính
Đối với những người bị bệnh này, cần phải sử vệ sinh cơ thể sạch sẽ, cơ thể thoáng mát, tránh tình trạng mồ hôi ẩm ướt sẽ rất ngứa ngáy khó chịu, bệnh sẽ nặng thêm. Hiện nay có thuốc chữa bệnh mề đay hiệu quả Hyland’s Hives
chua benh noi me day man tinh
Giá bán: 320.000 VND
Thành phần của thuốc:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: noimeday.com