Chữa bệnh nổi mề đay ở trẻ em

Chua benh noi me day o tre em khiến các bậc phụ huynh đau đầu khi con bị nổi mề đay, bởi căn bệnh này ảnh hưởng nhiều với việc sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ và cả tâm lý của trẻ. Vì những tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, nóng ran khiến trẻ không thể ăn ngon ngủ ngon, vui đùa vô tư được. Nếu không được chữa trị đúng cách và dứt điểm thì sẽ để lại những hậu quả rất lớn cho trẻ có thể gây suy dinh dưỡng, stress…
noi me day o tre em
Nếu trẻ bị nổi mề đay thì chữa bệnh nổi mề đay ở trẻ em thế nào là đúng cách?
Nổi mề đay không phân biệt lứa tuổi hay vùng miền, tất cả mọi người đều có thể mắc bệnh nếu không chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đúng cách. Với sức đề kháng còn non yếu của trẻ, da còn non khi tiếp xúc với những chất kích thích, chất gây dị ứng  khiến trẻ dể bị mắc  bệnh. Phòng lúc nào cũng tốt hơn chống, hàng ngày bạn vệ sinh sạch sẽ tắm rửa cho trẻ, tránh việc cho trẻ tiếp xúc với những yếu tố có thể gây dị ứng thuốc, thực phẩm, phụ gia, phấn hoa, lông vật nuôi, nhiễm ký sinh trùng. Đồng thời nói không với những loại thực phẩm gây dị ứng cho trẻ.
Với những biểu hiện là các mảng da đỏ phù nề, có hình dạng và kích thước thay đổi, có thể nổi ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, khi thấy những dấu hiệu này bạn cần phải hiểu rõ rằng con bạn đã bị nổi mề đay. Đối với một số trường hợp bệnh năng thì bệnh còn kèm theo triệu chứng đau quặn bụng, nôn, tiêu chảy…Nguy hiểm hơn nổi mề đay cũng có thể xảy ra ở tổ chức não gây phù nào hoặc xảy ra ở đường hô hấp như thanh – khí quản gây phù nề, khó thở cấp tính rất nguy hiểm đến tính mạng.
Bạn nên: Dùng nước ấm để tắm cho trẻ mỗi ngày, chọn các sản phẩm tắm êm dịu da, không có chất tẩy rửa. Tránh để hơi quạt hoặc máy lạnh thổi trực tiếp vào người. Không nên dùng thuốc thoa có thể gây viêm da ở trẻ.
Hiện nay có một loại thuốc chữa bệnh nổi mề đay ở trẻ em hiệu quả đó là Hylan’s Hives

chua benh noi me day o tre em
Giá bán: 320.000 VND
Công dụng của loại thuốc Hyland’s Hives này  đó là giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sưng và ngứa hoặc vết lằn trên da của trẻ.
Thành phần của thuốc:
Apis Mellifica 3X HPUS
Urtica Urens 3X HPUS
Natrum Muriaticum 6X HPUS
Arsenicum Album 6X HPUS
Nguồn gốc: Hoa Kỳ
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: noimeday.com