Nổi mề đay uống thuốc gì?

Noi me day uong thuoc gi để nhanh hết nhất bây giờ? Cứ mỗi độ hè về cũng là lúc nhiều người lại gặp vấn đề với chứng mề đay. Theo thống kế thì cứ 100 người, thì có đến 15-20 người (15-20%), trong suốt cuộc đời ít nhất một lần nổi mề đay, có trường hợp xảy ra nhiều lần. Nữ giới thường có xu hướng mắc phải chứng mề đay hơn nam giới. Độ tuổi từ 20 đến 40 là dễ mắc loại bệnh này nhất.
Triệu chứng thường gặp nhất là xuất hiện trên da những vết ngứa hồng hồng, to nhỏ khác nhau, từ 2-5 mm tới hơn 30 cm. Chúng tròn tròn hay như những ráng mây chiều vần vũ, hình dạng khác nhau. Chúng có thể nổi lên ở khắp nơi. Có khi cùng lúc với những vết mề đay ngứa ngáy, mí mắt, môi cũng sưng vêu. Sưng mí mắt, môi, tai, …, cùng lúc với những vết mề đay trên da.
Thông thường các vết mề đay đều gây ngứa nhưng ít hay nhiều thì tùy vào người. Chỗ da dầy như bàn tay, bàn chân thường ngứa nhiều hơn chỗ khác. Những vết mề đay biến đi trong vòng 6-18 tiếng (ít hơn 4 tiếng, nếu do các nguyên nhân vật lý), rồi lại mọc ở chỗ khác. Khi lặn, mề đay không để lại trên da vết tích gì. Thỉnh thoảng, ở trẻ con, vết tích của mề đay là những vết tim tím nơi mông và chân.
Nổi mề đay uống thuốc gì? 1
Nổi mề đay uống thuốc gì
Một loại sản phẩm mới dành cho các triệu chứng nổi mề đay là Hyland’s Hives. Bạn mới nổi mề đay và lười đi bác sĩ? Bạn có thể dùng Hyland’s Hives để làm biến mất nhanh chóng các triệu chứng này.
Thông tin sản phẩm:
Hyland’s Hives sản phẩm chuyên dùng để trị các triệu chứng nổi mề đây. Được sản xuất trên công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới, Hyland’s Hives đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
Nổi mề đay uống thuốc gì? 2
Giá: 320.000 VNĐ
Hyland’s Hives kích thích phản ứng tự chữa bệnh của cơ thể, làm giảm nhanh triệu chứng nổi mề đay. Sản phẩm an toàn cho cả người lớn và trẻ em.
Các hoạt chất HPUS trong Hyland’s Hives có tác dụng nhanh bảo vệ bạn khỏi những tác nhân gây dị ứng.
Thành phần:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Hướng dẫn sử dụng:
  • Người lớn: Ngậm từ 2 đến 3 viên dưới lưỡi đến khi tan mỗi 4 giờ một lần hoặc khi cần thiết.
  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 1/2 liều người lớn.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: noimeday.com