chữa bệnh nổi mề đay

chữa bệnh nổi mề đay - Nổi mề đay hiện tượng viêm ngứa sưng đỏ ngoài da. Bệnh gây nổi mẩn trên da với hình trạng bất kỳ , kích cỡ cũng khác nhau: từ những sẩn đỏ nhỏ bằng đầu đũa đến từng mảng đỏ , sưng phù và luôn kèm theo triệu chứng ngứa. Nổi mề đay có xác xuất nổi vào buổi sớm sau khi ngủ dậy , lúc chiều tối hoặc có xác xuất cả ngày.
chữa bệnh nổi mề đay trong trường hợp này cần phải đúng cách và nhanh chóng , vì đặc thù của mề đay là hiện ra từng cơn rồi biến mất , mỗi cơn kéo dài trong vài giờ , thường không kéo dài quá 24 giờ. Ví như bệnh giới hạn trong vài tuần là mề đay cấp tính , bệnh trên 6 tuần làm gọi là mề đay mãn tính.
chữa bệnh nổi mề đay , nổi mề đay là một bệnh lý khá không đơn giản với rất nhiều nguyên do khác nhau. Có xác xuất do ký sinh trùng , nhiễm trùng , do thức ăn hay thời tiết , do thuốc , kháng nguyên hô hấp ( phấn hoa , bụi , men mốc… ). Mề đay thể nhẹ có xác xuất chữa trị tại nhà bằng nhóm thuốc chống dị ứng kháng Histamin với thời kì từ một đến vài tuần kết hợp với việc tìm ra và loại bỏ nhân tố gây bệnh nếu có. Đối với thể nặng thường khiến bệnh nhân cảm thấy khó thở , sốc do phù nề đường hô hấp , cần nhập viện để được bác sĩ khám và chữa trị hợp lý.
chữa bệnh nổi mề đay ở mức độ nhẹ , việc cần thiết nhất là sớm tìm ra và loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Như san sớt bên trên , bệnh có xác xuất là thức ăn hay do gặp mặt thường nhật , bạn cần chú ý xem xét kỹ lưỡng và lưu ý những vật dụng , thức ăn thường nhật để tìm ra và loại trừ tác nhân này.
Thuốc chữa noi me day Hyland's hives
Là một sản phẩm được làm ra tại Mỹ.


Giá: 500.000 VNĐ - Hotline :01883 31 32 33 – Ms. Phương

Thành phần:
Apis Mellifica 3X HPUS

Urtica Urens 3X HPUS
Natrum Muriaticum 6X HPUS
Arsenicum Album 6X HPUS

hiệu lực : Giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da hiện ra và phát khởi đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , chữa trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.
Liều dùng của thuoc tri noi me day:
Đối với trẻ nít từ 6-12 tuổi ngậm 1 viên sau 4 tiếng/ lần.
Đối với người lớn ngậm 2-3 viên sau 4 tiếng/ lần.