bệnh mề đay làm sao chữa?

Người xưa thường có câu với phụ nữ đẹp thì nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc.
Tôi luôn cố gắng chăm chút cho mình để ra đường luôn là một phụ nữa đẹp, ở nhà là phụ nữa đảm đang chu toàn nhưng da dẻ của tôi lại quá nhạy cảm khi thì do tôi thay đổi loại kem dưỡng thể, có khi tôi vô tình để lông chó mèo chạm vào mình nhưng hầu hết là tôi không biết được nguyên nhân.



Cách đây không lâu tôi bị nổi mẩn khi đi chợ về. Lúc đầu tôi nghĩ là muỗi cắn nhưng sau tôi gãi và phát hiện mẩn ngứa loang ra cả cánh tay. Tôi phát hoảng chạy ra tiệm thuốc tây đầu ngõ hỏi thì được biết mình bị nổi mề đay, người ta đã cho tôi rất nhiều thuốc uống và bôi. Kể từ lần đấy tôi thường xuyên bị nổi mề đay, đặc biệt thời tiết nóng nức của mùa hè, những phần da nổi mẩn của tôi cộng với mồ hôi khiến tôi ngứa không thể chịu được, đôi khi tôi đã tự khiến cho nhiều vùng da của mình bị rách vì quá ngứa và khó chịu.
Tôi đã đi khám và được kê thuốc nhưng bác sĩ vẫn chưa phát hiện được tôi bị dự ứng hay mẫn cảm với đồ ăn hay một loại hóa chất gì, từ đó tôi đã cố gắng cẩn thận hơn nhưng vì không biết đươc tác nhân gây bênh nên mọi biện pháp phòng tránh của tôi đều như nước đổ đầu vịt.


Có lần tôi bị nổi mẩn nhỏ hơn và nhiều hơn, ci chít khắp cơ thể, tôi vẫn sử dụng loại thuốc uống và bôi mà trước đó đã sử dụng nhưng không thấy hiệu quả, bệnh tình của tôi kéo dài hàng tháng trời khiến tôi mất ngủ vì đêm đến ngứa ngáy khó chịu gấp nhiều lần. Da dẻ cũng để lại sẹo khiến tôi thấy nặng lòng, vì vẻ bề ngoài tôi luôn cố gắng giữ gìn và chăm sóc cẩn thận. 
Tôi đã thử bôi nhiều loại thuốc nhưng đâu lại vào đó cỉ giảm ngứa đôi chút chứ không dứt cơn hẳn, tôi đã tìm kiếm rất nhiều và tình cờ biết một loại thuốc đặc trị bênh nổi mề đay cấp tính và mãn tính là HYLAND’S HIVES.
Tôi đã sử dụng và giới thiệu cho nhiều bạn bè, hiệu quả nhanh chóng và không để lại bất kì kích ứng nào đối với làn da của tôi. Quan trọng hơn bây giờ tủ thuốc gia đình tôi có thêm lọ HYLAND’S HIVES giúp tôi yên tâm mỗi lần da dẻ bị kích ứng dẫn đến bênh mề đay lại tái phát, tôi không phải chạy ngược chạy xuôi để mua nhều loại thuốc sử dụng mà không mang lại hiệu quả như trước nữa. 
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương