Chữa bệnh mề đay!


Mình là con gái nên rất quan tâm đến vẻ bề ngoài, đặc biệt là làn da của mình các cụ có câu “Nhất dáng nhì da” mà. Đã là con gái thì ai mà chẳng muốn mình đẹp. Da mình khá là khỏe nên mình không cần chăm sóc quá kĩ lưỡng. Nhưng rồi đến khi bước sang tuổi 26, khi mình vừa sinh e bé làn da mình đã không còn được đẹp như trước.

chua benh noi me day man tinh
Sinh được 1 tháng, da mình bắt đầu nổi lên những nốt đỏ li ti và hơi ngứa, lúc đầu mình cũng không để ý lắm vì nghĩ chắc do mình vừa sinh nên cơ thể hơi yếu với lại để 1 lúc cũng không còn cảm giác ngứa nữa. Nhưng chỉ mấy hôm sau chúng lại nổi lên và lan ra thành từng mảng nhỏ chi chít. Bây giờ chúng còn xuất hiện dưới mí mắt, lòng bàn tay, mu bàn chân. 

Mình đã đi khám và được biết mình mắc bệnh mề đay. Bác sĩ có cho thuốc về uống và bôi. Nhưng tình hình chỉ giảm đi trong vòng 2 tuần rồi lại đâu vào đấy, dường như chúng không suy giảm nữa. Mình bắt đầu thấy chán nản, luôn bị nó “hành hạ” vào mỗi tối. Lúc đó mình còn không dám soi gương, không dám đi ra khỏi nhà. Gặp ai cũng cúi mặt vì xấu hổ…. 

Nhưng rồi khi mấy chị cùng văn phòng đến thăm, mình kể hết cho họ nghe. May quá chị cùng phòng mình cũng từng bị bệnh này và bây giờ đã hết hẳn. Chị ấy mách mình dùng thử Hyland’s hives


Nên tắm nước ấm pha với giấm thanh sẽ giúp cho cơ thể mình thoải mái, loại bỏ bụi bẩn kết hợp với viên uống Hyland’s hives  sẽ giúp giảm ngay các vết mẩn, không còn ngứa nữa. Thực sự rất hiệu quả. Chỉ sau vài tuần, mình đã khỏi hẳn không còn các triệu chứng ngứa ngáy mẩn đỏ nữa. Chúc các bạn thành công nhé!    
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương