Nổi mề đay khắp người vào mùa mưa

Có bao giờ bạn bị đỏ bừng mặt và noi me day khắp người vào những ngày mưa rét do nhiệt độ đổi thay đột ngột không?

 Bình thường khi gặp lạnh thì cơ thể con người đặc tính bằng cách co nhỏ mạch máu ngoại vi để bớt tỏa nhiệt. Trái lại ở những người bị dị tương ứng nhiệt độ lạnh , cơ thể lại đặc tính dị thường bằng cảnh tượng giãn mạch , làm cho mặt đỏ bừng.

Song song huyết tương trong máu ngấm qua thành mạch đang giãn nở , xâm nhập vào các mô , gây ngứa và phù nề. Càng bị lạnh cơ thể càng nổi mề đay nhiều chỗ , hoặc khắp người , có thể gây đau bụng , khó thở.
Đó là do cơ thể dị ứng lạnh đã sản xuất ra nhiều chất histamin gây ra các triệu chứng này.
Theo thống kê cho thấy , cứ 100 người thì có từ 15 đến 20 người bị nổi mề đay và khả năng tái phát bệnh này Hai ba lần trong đời. Nữ giới dễ nổi mề đay hơn nam giới và ở độ tuổi từ 20 đến 40.
Cách phòng bệnh:
Khi xuất hiện triệu chứng noi me day Người đau yếu phải chóng vánh tránh vào những nơi kín gió , sưởi ấm và trùm chăn ngay. Uống một cốc nước nóng , dùng khăn hơ nóng lau nhẹ lên chỗ nổi mề đay.
Thông tin hữu ích:
Hyland’s Hives giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , điều trị nổi mề đay kinh niên hiệu quả.
 

Với thành phần tinh dầu thảo dược thiên nhiên sản phẩm giúp chóng vánh xua đi những cơn ngứa nổi mề đay dị ứng , còn giúp cơ thể chóng vánh hồi phục tái tạo làn da , tránh viêm ngứa lan rộng khi Người đau yếu cố tình gãi khi lên cơn noi me day khap nguoi. Đây là sản phẩm uy tín chất lượng được sản xuất tại Mỹ. 


Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương