Cách điều trị mụn ngứa li ti

Tình trạng mụn ngứa li ti nổi khắp người và rất ngứa, những hạt mụn nổi gần nhau tạo thành từng mảng làm ngứa ngáy khó chịu tốt cùng
Khi găp những tình trạng như cơ thể bỗng dưng nổi nhiều nốt đỏ ngứa, nhìn kỹ thì thấy mụn nhỏ li ti, tập trung thành từng mảng, đặc biệt là ngứa ngáy, khi gãi hạt nước sẽ bể ra và càng ngứa hơn.
Với tình trạng da xuất hiện như vậy thì có cách điều trị như sau. Trước hết cần xác định đây là một dạng của bệnh lý dị ứng được gọi là chàm hoặc tổ đỉa.
cach dieu tri mun ngua li ti
Đây là bệnh lành tính, dễ tái phát nên điều trị chủ yếu nghiêng về việc làm giảm các triệu chứng và phòng bệnh tái phát. Cần tạo  tâm lý thoải mái, đừng quá lo lắng khi mắc bệnh này, những phải áp dụng đúng những phương pháp điều trị thì mới có hiệu quả cao.
Đối với căn bênh này việc phòng bệnh là quan trọng hơn hết, bạn nên hạn chế tiếp xúc nước, chất tẩy rửa, thức ăn lên men như khô mắm, các thực phẩm chứa nhiều histamine hoặc kích thích cơ thể phóng thích histamine như hải sản, trứng, sữa, cà chua…cach tri benh noi me day Cũng giống như nổi mề đay, khi mắc bệnh này cần giữ vệ sinh thân thể khô ráo, tránh những tác nhân gây ngứa dị ứng.
Hyland’s Hives điều trị nổi mề  đay ngứa dị ứng
noi me day
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hives là một sản phẩm rất đặc biệt được sản xuất ở Mỹ chuyên trị dứt điểm những cơn ngứa dị ứng, nổi mề đay do thức ăn thời tiết…Hoạt chất HPUS trong Hyland’s Hives nhanh chóng làm giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.
Thành phần có trong Hyland’s Hives:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Cách dùng:
  • Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi ngậm 1 viên sau 4 tiếng/ lần.
  • Đối với người lớn ngậm 2-3 viên sau 4 tiếng/ lần.
Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp.