Hyland’s Hives là một sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên

Nhiều bạn thắc mắc những cảnh tượng mẩn ngứa dị ứng khắp người , ngứa ngáy tột bậc đây có phải là những cảnh tượng do mắc bệnh về gan?
>>> noi me day
Nếu bạn đang gặp phải cảnh tượng này thì cũng đừng quá lo lắng , hay cấm cảu bực bội với những cơn ngứa cấm cảu mà hãy tĩnh tâm xác định nguyên nhân gây ra cảnh tượng này.
Ngứa ngáy chỉ là triệu chứng gặp trong dồi dào bệnh lý , có thể có hoặc không có các sang thương da đi kèm , được chia thành hai nhóm chính:
Ngứa đi kèm các sang thương tại chỗ hoặc có triệu chứng ở da
cảnh tượng này có thể là do bạn bị:
Bệnh dị ứng: mề đay , viêm da tiếp kiến , viêm da cơ địa
Bệnh vẩy nến , lichen phẳng
Bệnh vi nấm trên da…

Ngứa ngáy toàn thân
cảnh tượng này có thể là do
Bệnh lý gan- mật
Bệnh nội tiết và chuyển hóa: đái đường , tuyến giáp ( bướu giáp hoặc nhược giáp )
Suy giảm chức năng thận
Bệnh huyết học
Do sử dụng thuốc
Các yếu tố gây ngứa khác như: yếu tố môi trường , nhiễm trùng , khô da , …
điều trị ngứa , phải điều trị bệnh cảnh gây ngứa. Trường hợp bị ngứa toàn thân thì nguyên nhân có thể do dị ứng hoặc có thể do các bệnh lý khoa nội đã kể ở trên , và để xác định chính xác nguyên nhân gây ngứa nên thăm khám trực tiếp tại bệnh viện để làm các xét nghiệm tầm soát.
Xin giới thiệu một sản phẩm trị mề đay ngứa dị ứng tại Mỹ
 

Hyland’s Hives là một sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên , với hoạt chất HPUS nhan chóng loại bỏ những cơn mẩn ngứa dị ứng , mề đay do thức ăn thời tiết , nổi mề đay sau khi tắm…nổi mề đay rất công hiệu mà không hề có một tác dụng phụ nào. Sản phẩm này còn tăng cường chức năng gan , giải độc gan rất tốt.