thành phần có trong Hyland’s Hives

Noi me day có khá nhiều nguyên nhân và nhiều dạng , tình trạng ngứa ngáy chỉ xuất hiện vào ban đêm cũng là một dạng của nổi mề đay

Những cảnh tượng thường gặp như là bị ngứa và nổi mề đay về đêm , phục dược có thể làm thuyên giảm ngứa nhưng có thể tái phát sau vài ngày.
Xét về tình trạng ngứa nổi mề đay có nhiều nguyên nhân: do các bệnh về da , nổi mề đay , ngứa theo mùa , do tiếp kiến với vật nuôi , thú nhồi bông , dị ứng thức ăn… Những thuốc dị ứng như: loratadin , Claritin , Telfast , … bán ở nhà thuốc chỉ điều trị cái ngọn thôi. Khi bị ngứa như thế này cần xác định nguyên nhân của bệnh để điều trị công hiệu hơn.
ngua noi me day vao ban dem
Có nhiều trường hợp ngứa mề đay là do bị giun , do đó nên tẩy giun định kỳ 6 tháng một lần.
Nổi mề đay thường nổi rầm rộ ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể với những sẩn phù vẻ đan hoặc hồng , đi kèm với ngứa và lan rộng khắp người. Da vẽ nổi còn gọi là mề đay giả. Nếu dùng một vật đầu tù cà nhẹ lên da , vài phút sau trên mặt da sẽ nổi gồ lên một vệt màu hồng.
Nổi mề đay là bệnh ảnh hưởng dồi dào tới cuộc sống , vì cảm giác ngứa ngáy , cấm cảu , bực bội mà nó gây ra. Đặc biệt đối với trẻ con , với súc đề kháng yếu , bệnh có thể kèm theo các triệu chứng sốt cao , hoặc ảnh hưởng dồi dào tới giấc ngủ và ăn uống.
thông báo bổ ích
Hyland’s Hives thuốc trị nổi mề đay rất hiệu quả được sản xuất ở Mỹ.
Công dụng: Giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , điều trị nổi mề đay kinh niên hiệu quả.
thành phần có trong Hyland’s Hives:

 Apis Mellifica 3X HPUS
 Urtica Urens 3X HPUS
 Natrum Muriaticum 6X HPUS
 Arsenicum Album 6X HPUS