chữa trị nổi mề đay khi tiếp xúc với nước mưa

Vào mùa mưa , có rất nhiều căn bệnh ngoài da làm ai đấy sợ sệt con người. Trong số đó , phải kể đến căn bệnh mề đay , gây sẩn đỏ , ngứa ngáy nhấm nhẵng. Vậy làm sao để chữa trị dứt điểm căn bệnh này là điều mà rất nhiều người muốn biết.
Nước mưa có phần giống như nước cất vì cũng là hơi nước ngưng tụ. Xét nghiệm các mẫu nước mưa cho thấy hồ hết đều có vi khuẩn , kể cả nước mưa hứng giữa trời , nhiều mẫu nước mưa có số lượng vi khuẩn khá cao , tương đương với nước giếng không sạch. Có nhiều căn nguyên làm nước mưa chứa nhiều vi khuẩn là do khi rơi từ trên cao xuống đất , nước mưa hấp thu nhiều tạp chất do các quá trình phân hủy ở mặt đất và do các khu công nghiệp thải ra hoặc mái nhà có nhiều bụi bẩn , bể chứa nước có nhiều rong rêu đóng lâu ngày.
Nổi mề đay là một loại biến hóa của thân hình người chống lại các tác nhân gây bệnh , trong y khoa làm gọi là tăng tiết histamin , gây ra hiện tượng là mẩn đỏ , sẩn ngứa thành từng mảng màu hồng.
thông thường , kháng histamine được chỉ định dùng trong những trường hợp này vì nó có khả năng làm giảm và ngừng triệu chứng sẩn ngứa , mẩn đỏ sau từ 1 đến 7 ngày. Tuy nhiên , người bệnh vẫn phải “sống chung” với căn bệnh mề đay nhấm nhẵng do kháng histamine không có tác động chữa trị với căn nguyên gây bệnh.
Các chuyên gia cho rằng , để chữa trị được dứt điểm bệnh mề đay , đồng thời với việc loại bỏ dần dần dị nguyên gây bệnh; giảm triệu chứng mẩn ngứa , viêm , người bệnh cần tăng cường công năng gan ( giải độc ) và công năng thận ( tăng đào thải các chất độc hại ra khỏi thân hình ) và tăng cường năng lượng tế bào , giúp canh gác tế bào. 

       Giá: 320.000 VNĐ - Hotline 0188 681 7878 – Ms. Phương
Hyland’s hive là một loại thuốc dạng viên được làm ra tại Mỹ. Hyland’s hive được nghiên cứu để giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da Lộ rõ ra và phát khởi đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , chữa trị nổi mề đay mãn tính rất hiệu quả. Hãy lựa chọn Hyland’s hive để kết thúc những cơn phát ban nhấm nhẵng bạn nhé!