điều trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả

Nổi mề đay là một căn bệnh ngoài da. Hiện tượng da bị viêm ở lớp bì gây nên phù nề và nổi mẩn với hình dạng bất kỳ, kích thước cũng khác nhau. Ban đầu từ những sẩn đỏ nhỏ bằng đầu đũa đến từng mảng đỏ, sưng phù, tập trung hoặc rải rác khắp trên da và luôn kèm theo triệu chứng ngứa rất khó chịu. Mẩn ngứa có thể nổi vào buổi sớm sau khi ngủ dậy, lúc chiều tối hoặc có thể cả ngày. Bệnh này phổ biến ở cả trẻ em và người lớn.

Mề đay là căn bệnh ngoài da, triệu chứng dễ nhận thấy nhất là trên da nổi lên từng đám mẩn tập trung hoặc rải rác, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng và rất ngứa, gây khó chịu. Bệnh này rất phổ biến ở cả trẻ em và người lớn.

Việc điều trị bệnh nổi mề đay phải loại bỏ nguyên nhân đồng thời điều trị triệu chứng giảm mẩn ngứa, viêm. Bên cạnh đó phải tăng cường chức năng gan giải độc và chức năng thận tăng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể và tăng cường năng lượng tế bào giúp bảo vệ tế bào.

Cách phòng bệnh và chữa trị
Để điều trị hiệu quả chứng mề đay, trước hết phải tìm ra được căn nguyên gây bệnh. Tùy vào mức độ và nguyên nhân gây ra, mà BS điều trị bằng thuốc nam hoặc thuốc tây. Nếu bệnh nặng hoặc xuất hiện thường xuyên, người bệnh phải đi khám ở các cơ sở y tế để có hướng xử trí tốt nhất. Cách điều trị thường chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn tạm thời là dùng các loại thuốc kháng Histamine tổng hợp một đợt 10-15 ngày như Dimedrol, Phenergan, các thuốc giải mẫn cảm không đặc hiệu như Canxi clorua, vitamin C.
 Ngoài những loại thuốc trên, trong giai đoạn thứ hai nên điều trị giải mẫn cảm đặc hiệu như: Histaglobin tiêm dưới da, mỗi lần 2mg, 3 ngày tiêm 1 lần. Đợt điều trị 6-8 lần tiêm. Thuốc mát gan giải độc như Livcine 94, Hyposunphen. Tránh ăn những chất kích thích và các thức ăn làm tăng bệnh.
Tuy nhiên nếu không may bị mắc bệnh thì lúc này bạn cần:
Ăn nhẹ, giảm muối. Trường hợp gây ngứa, khó chịu nhiều, có thể dùng giấm thanh pha trong nước ấm để tắm và kết hợp thuốc chữa bệnh nổi mề đay rất hiệu quả Hyland’s hives
noi me day
Giá: 320.000 VNĐ
Công dụng: Giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.
Thành phần có trong Hyland’s Hives:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Nguồn gốc : Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ
Cách dùng:
  • Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi ngậm 1 viên sau 4 tiếng/ lần.
  • Đối với người lớn ngậm 2-3 viên sau 4 tiếng/ lần.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương