mặc dầu chỉ xuất hiện ngoài da , tuy nhiên những căn bệnh này có sức tàn phá làn da hoặc ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe , sinh hoat

mặc dầu chỉ xuất hiện ngoài da , tuy nhiên những căn bệnh này có sức tàn phá làn da hoặc ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe , sinh hoat
>>> trị bệnh nổi mề đay
Bệnh zona: Bệnh zona , da bạn sẽ xuất hiện các nốt nhỏ , gây ngứa ran , hoặc đơn giản là da khu vực đó trở thành nhạy cảm đặc biệt. Qua thời kì khởi phát , các nốt nhỏ sẽ phát triển thành vô số các dấu chấm nhỏ , mụn nước tạo thành cảm giác đau đớn. Zona thường “mọc” ở ngực , bụng và mông. Bệnh tuyệt đối có thể chữa khỏi nhưng sẽ tạo thành cảm giác phiền phức như ngứa , đau , tê rát kéo dài.
Bệnh nổi mề đay: Nổi mề đay là căn bệnh khá phổ biến , nốt phát ban trông giống như một vết lằn , bị chích đốt , gây ngứa , trường hợp nặng có thể làm Người đau yếu bị khó thở. Nguyên nhân chính gây phát ban là ảnh hưởng của quá trình dùng thuốc , thực phẩm , phụ gia hay đơn giản do nhiệt độ tăng cao. Bệnh có thể dễ dàng bị “đánh bay” bởi thuốc kháng histamin.

Bệnh vẩy nến: bệnh này thường ảnh hưởng đến da đầu , khuỷu tay , đầu gối và lưng dưới. Hiện chưa phát hiện được nguyên nhân chính xác gây bệnh nhưng rất có thể do sự tiến công “nhầm” của hệ miễn dịch vào tế bào da khiến các tế bào mới phát triển quá nhanh. Phát ban không lây truyền nhưng có thể “tái xuất” Hai ba lần trong cuộc đời Người đau yếu. Để “triệt tiêu” nó , bạn có thể sử dụng steroid , liệu pháp ánh sáng hay dùng thuốc theo đơn của bác sĩ.
Eczema: nguyên nhân chính gây eczema là ảnh hưởng của các chất kích ứng da như xà phòng , dầu rửa bát , chất gây dị ứng hay sự đổi thay khí hậu. Eczema khiến da bị viêm , đỏ , khô , ngứa và thường xảy ra ở bàn tay , khuỷu tay. Kem làm mềm , steroid , thuốc mỡ và thuốc kháng sinh có thể giúp bạn quên đi nỗi lo về eczema.
Rosacea: bệnh gây ra các nốt mẩn đỏ trên mũi , cằm , trán và có thể ảnh hưởng kích ứng mắt. Những nốt mẩn này có thể Phồng to ra các tế bào da xung quanh. Nếu không điều trị kịp thời nó có thể phát triển thành mụn mủ. Điều trị rosacea bằng cách dùng gel bôi , phục dược hoặc tiến hành tiểu phẫu loại bỏ tế bào bị biến dạng.
Mụn trứng cá: mụn được hình thành khi da đặc tính với các hormone. Nếu bạn gắng gỏl nặn mụn thì tình hình càng trở thành thảm hại vì nó có thể gây nhiễm trùng và để lại sẹo. Cách tối ưu để ngăn ngừa mụn là luôn giữ da được khô thoáng , sạch dầu. Benzoyl peroxide , retinoids là một số thuốc có tác dụng ngừa mụn
>>>noi me day
Nấm chân: nhiễm loại nấm này có thể gây bong tróc , mẩn đỏ , ngứa rát và đôi khi xuất hiện mụn nước rải rác , thậm chí là lở loét. Tình trạng trên thường xảy ra đối với các Chỉ chung các sinh vật viên khi sử dụng bể bơi , phòng thay đồ chung. Nấm sẽ “bám” lấy chân và sinh sôi mạnh khi bạn đi những đôi giày chật và kín mít. Tuy nhiên , chúng cũng dễ dàng bị tiêu diệt bằng các loại kem chống nấm bôi tại chỗ hoặc phục dược theo toa.

       Giá: 320.000 VNĐ - Hotline 0188 681 7878 – Ms. Phương
Nốt ruồi: nó có thể mọc bất luận bộ phận nào trên cơ thể và thường mọc trước tuổi 20. Nốt ruồi thường mang màu đen hoặc nâu , có thể lớn dần theo thời gian , mọc thêm “râu” và đổi thay sắc tố. Mặc dầu không chiếm tỷ lệ cao nhưng một số trường hợp nốt ruồi tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.
“Đốm da”: những vết đốm nâu này đôi khi không phải do quá trình lão hóa. Nó có thể bắt nguồn từ ảnh hưởng của ánh nắng kim ô. Điều này cũng giải thích các vết đốm thường xuất hiện trên các bộ phận như mặt , bàn tay và ngực. Các loại kem tẩy trắng , thủ pháp ánh sáng có thể loại trừ nỗi lo đốm da. Tuy nhiên , bạn cũng nên tham khảo ý kiến thầy thuốc để có thủ pháp hữu hiệu phải như các vết đốm này phát triển thành khối u ác tính.
Phát ban Pityriasis: đây được xem là một dạng phát ban vô hại , có vảy màu hồng và thường Lộ rõ ra trên cánh tay , chân , lưng , ngực , bụng và đôi khi cả ở cổ. Dạng phát ban này hiện chưa chính xác được căn nguyên , thường không gây ngứa và biến mất trong vòng 12 tuần mà không cần điều trị.
Nám da: Lộ rõ ra chính yếu khi nữ giới có mang nhưng nám cũng được tìm thấy cả ở đàn ông. Nó có màu nâu nhạt Lộ rõ ra trên má , mũi , cằm và trán. Nám da có khả năng mất đi đồng thời gian chị em lâm bồn nhưng cũng có khả năng tồn tại mãi. Sử dụng các loại kem chống nắng , thuốc đơn theo toa có khả năng giảm đáng kể tình trạng. 
>>>>nổi mề đay
Mụn cóc: lây nhiễm virus HPV gây mụn cóc ở người , nó có khả năng lây lan từ người này sang người khác phê chuẩn tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp. Bạn có khả năng ngăn ngừa lây lan mụn cóc bằng cách tránh không giao tế thân mật với những người nghi có khả năng nhiễm HPV. Trong hầu hết các trường hợp , mụn cóc là vô hại , không gây đau đớn. Người có mụn cóc có khả năng tuyển trạch biện pháp điều trị như đóng vượt , giải phẫu , điều trị laser và hóa chất.
Vết sẹo khi cạo râu: những vết thương nhỏ li ti để lại trên da khi cạo râu lâu ngày sẽ tàn phá nhan sắc dữ dội. Các vết rạch nhỏ này có khả năng liền miệng và phát triển ăn sâu vào da gây kích ứng , nổi mụn hoặc thậm chí là để lại sẹo. Để giảm thiểu những ảnh hưởng không tốt từ dao cạo , bạn nên làm ẩm da bằng một tẹo nước ấm , cạo theo hướng mọc của râu và không cố căng mặt khi thực hiện. Sau đó rửa sạch bằng nước lã và bôi một lớp kem dưỡng ẩm.
không những ảnh hưởng về ngoài hình , vẻ đẹp của da mà những bệnh ở trên còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe , sinh hoạt của Người đau yếu. Cần ẩm thực lành mạnh áp dụng luyện tập , tăng cường sức đề kháng , vệ sinh chăm nom da sạch sẽ để phòng tránh những căn bệnh trên.