Trị ngứa mãn tính bằng mật ong ngâm rượu

Mật ong ngâm rượu không chỉ có hiệu quả bồi bổ thân hình , điều hòa công năng tạng phủ , trừ phong thấp... mà còn giúp trị chứng ngứa kinh niên. 
>>>>noi me day
Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ong có Công hiệu thanh nhiệt , bổ trung , giải độc , nhuận táo , chỉ thống. Sống thì tính lạnh , có khả năng thanh nhiệt; chín thì tính ấm , có khả năng bổ trung; ngọt mà hòa bình , có khả năng giải độc; nhu mà nhuận trạch , có khả năng nhuận táo; hoãn nên trừ cấp , có khả năng giảm đau ngực bụng , vết thương; hòa nên có khả năng điều hòa Các ngài thuốc giống như thảo. Còn nghiên cứu của dược khoa đương đại cho thấy , mật ong có hiệu quả phá hủy vi khuẩn , chống ung thư , nhuận tràng , giải độc , tăng cường công năng miễn nhiễm , cải thiện quá trình chuyển hóa đàng trong thân hình và kéo dài tuổi thọ.
Việc dùng mật ong ngâm rượu để uống đã có từ thời nhà Chu ( Trung Quốc ) vào khoảng 780 năm trước Công nguyên. Loại rượu này có Công hiệu bồi bổ thân hình , điều hòa công năng các tạng phủ , trừ phong thấp và làm hết ngứa nên có khả năng dùng rộng rãi cho nhiều người , đặc biệt tốt cho những người mắc chứng ngứa mãn tính mà Đông y làm gọi là chứng phong chẩn , cấp chẩn tao dương bất chỉ.

Mật ong ngâm rượu có Công hiệu bồi bổ thân hình , điều hòa công năng các tạng phủ , trừ phong thấp và làm hết ngứa , nên có khả năng dùng rộng rãi cho mọi đối tượng , đặc biệt tốt cho những người mắc chứng ngứa mãn tính mà Đông y làm gọi là chứng phong chẩn , cấp chẩn tao dương bất chỉ.
Tuy nhiên , với những những người mắc bệnh thận , tim mạch , đái tháo đường không được uống rượu ngâm "ong rừng".
Cách chế: Dùng 1 lít mật ong ngâm với 1 , 5 lít rượu đế , bít bín miệng lọ để nơi râm mát , thỉnh thoảng lắc đều , sau 15 ngày có khả năng dùng được. Uống mỗi ngày 2 lần , mỗi lần 25ml. Trong dân gian , mật ong có nhiều tên như thạch mật , thực mật , bạch mật , mật đường , phong đường... , được coi là "tinh của trăm hoa". Theo y khoa cựu truyền , mật ong vị ngọt , tính bình , có Công hiệu bổ trung hoãn cấp , nhuận phế chỉ khái , nhuận tràng thông tiện và giải độc.
Hyland’s hive là một loại thuốc dạng viên được làm ra tại Mỹ. Hyland’s hive được nghiên cứu để giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da Lộ rõ ra và phát khởi đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , chữa trị nổi mề đay mãn tính rất hiệu quả. Hãy lựa chọn Hyland’s hive để kết thúc những cơn phát ban nhấm nhẵng bạn nhé!