Chấm dứt phiền tói từ bệnh mề đây với một số thực phẩm

Noi me day là tình trạng khá phổ biến, mặc dù không quá nguy hiểm, tuy nhiên lại mang đến nhiều rắc rối cho cuộc sống hàng ngày. Để kiểm soát và giảm bớt phần nào sự phiền toái của tình trạng này, bạn nên chú ý đến chế độ ăn của mình, nên chọn những thực phẩm giúp cải thiện đáng kể nổi mề đay.

Bồ công anh
bo-cong-anh-2507
Nếu vị đắng của loại rau này không khiến bạn bận tâm, thì việc sử dụng rau bồ công anh có thể mang lại cho bạn một “ngân hàng” chất dinh dưỡng được cho là chống dị ứng phát ban. Lá bồ công anh là một trong những nguồn tốt nhất của beta-carotene , cũng là một nguồn giàu của vitamin C và vitamin E.
Nghệ
Nghệ đã được sử dụng trong y học nhiều thế kỷ qua do tác dụng có lợi của nó trên một loạt các bệnh. Nó đã được chứng minh là có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ , đó là lý do tại sao nó được nằm trong danh sách của những thực phẩm tốt nhất cho người bị phát ban.
Tỏi
toi-1007
Từ xa xưa, tỏi đã được sử dụng như một phương thuốc cho một loạt các bệnh, và nghiên cứu gần đây đã cho thấy nó có hiệu quả trong việc giảm nguy cơ ung thư và duy trì sức khỏe tim mạch. Tỏi cũng có thể giúp mang lại khả năng ức chế hoạt động của một số enzym sản xuất chất gây viêm. Ngoài ra, tỏi – đặc biệt là tỏi tươi nguyên – là một nguồn dinh dưỡng tốt của vitamin C và selen.
Khoai lang
Khoai lang là một trong những loại rau lâu đời nhất được biết đến với con người. Khoai lang là sự bổ sung tuyệt vời trong chế độ ăn uống của bạn nếu bạn bị phát ban vì nó là một trong những loại thực phẩm có ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng (đó cũng là lý do tại sao họ được coi là một loại thực phẩm đầu tiên tuyệt vời cho trẻ sơ sinh). Khoai lang cũng cung cấp một số lượng tốt của vitamin C cũng như một số protein gốc độc đáo, theo một nghiên cứu sơ bộ, có thể có đặc tính chống oxy hóa quan trọng.
Mách bạn:
Bên cạnh những lưu ý về sử dụng thực phẩm, bạn nên sử dụng kết hợp loại thuốc đặc trị để cải thiện và chấm dứt nhanh chóng tình trạng khó chịu mà phát ban gây ra.
Hyland’s hive là một loại thuốc dạng viên được sản xuất tại Mỹ. Hyland’s hive  được nghiên cứu để giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính rất hiệu quả.  Hãy lựa chọn Hyland’s hive để chấm dứt những cơn phát ban khó chịu bạn nhé!
hyland's-hives-2107