Giúp bạn đổi phó với dị ứng nổi mề đay

Giúp bạn đổi phó với dị ứng nổi mề đay , một căn bệnh thường gặp ở những giai đoạn chuyển mùa và đặc biệt là trẻ nhỏ
>>> Nổi mề đay
trước nhất cần biết trong cuộc sống có rất nhiều nhân tố gây dị ứng mề đay , trước nhất cần tránh những nhân tố này sẽ giúp bạn phòng tránh dị ứng nổi mề đay hiệu quả.
đối phó với dị ứng thế nào?
Tuy dị ứng là căn bệnh phổ quát nhưng không phải là không có cách chữa trị và phòng tránh phù hợp , nhất là khi y khoa đã có những phương thức chữa trị hiệu quả.
Nếu bạn cứ liên tiếp bị sổ mũi , đau đầu và nghĩ mình có khả năng bị dị ứng , đừng sống chung với những nhấm nhẵng này mà hãy tìm cách giải quyết nó bằng cách đến khám và nhận lời khuyên từ bác sĩ.
Khi bạn đã bị dị ứng thì cần chữa trị theo mức độ dị ứng. Ví như chỉ bị các triệu chứng dị ứng nhẹ , bạn có khả năng sử dụng thuốc chống dị ứng như chlorpheniramin , phenergan… khi triệu chứng của dị ứng có cả ngạt mũi , có khả năng sử dụng các loại thuốc giảm nghẹt mũi.

Do các loại thuốc này cũng có khả năng có hiệu quả phụ không mong muốn như tăng áp huyết với những người đã có tăng áp huyết nên cần phải hỏi quan điểm bác sĩ trước khi sử dụng các thuốc này.
Dùng các loại thuốc xịt steroid cũng có khả năng giúp làm giảm các triệu chứng ở người bị dị ứng và hen suyễn.
Gần đây , ở Mỹ và châu Âu cũng đang phát triển một cách chữa trị mới với dị ứng bụi phấn hoa là dùng thuốc đặt dưới lưỡi thay vì tiêm như hiện nay. Nhìn chung , khi cần dùng thuốc dị ứng , bạn cần theo chỉ định của bác sĩ.
Khi chưa bị dị ứng , chúng ta cần phòng tránh bằng các biện pháp sau đây: theo lời khuyên của BS. James Sublett , điều bạn có khả năng làm để tránh dị ứng là không hút thuốc trong nhà , các thiết bị cung cấp khí , lọc khí được bảo hành đúng và đầy đủ; sử dụng máy hút khí khi đun nấu , sử dụng phòng ngự sinh , giảm độ ẩm trong nhà; bạn cần lưu ý đừng làm cho nhà ẩm thêm vì đó có khả năng là vấn đề gây dị ứng cho gia đình bạn.
Phòng ở , phòng làm việc cần tìm cách thông khí hàng ngày. Mở cửa bật quạt để thông gió là thói quen nên làm cho mỗi ngày. Dùng máy hút ẩm , thông khí qua đường ống nếu phòng ở hay căn hộ của bạn không có cửa thông với bên ngoài.
Đối với những người bị dị ứng với chó mèo hay vật nuôi khác , các bác sĩ khuyên không nên sử dụng thảm và các vật liệu dễ bắt bụi trong nhà và nên tránh để chó mèo ngủ chung trong phòng.
Phòng tránh những tác nhân gây dị ứng ở bên ngoài , những người hay bị dị ứng với bụi và phấn hoa nên tránh ra ngoài vào giai đoạn từ 10h sáng đến 16h chiều; nên thay quần áo mới khi đi ra ngoài về và nên hấp khô quần áo trong máy thay vì phơi ở dây ngoài trời.
thông tin hữu ích
 >>>noi me day
Công hiệu : Giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da Lộ rõ ra và phát khởi đột ngột , làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay , chữa trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.