Mụn là một tình trạng viêm da , nhiều người đã dùng những sản phẩm rượu minh mông nguyên lai để trị mụn

Mụn là một tình trạng viêm da , nhiều người đã dùng những sản phẩm rượu minh mông nguyên lai để trị mụn , Cuối cùng mang lại là trầy da , dị ứng mề đay
>>> Thuốc chữa nổi mề đay
Loại rượu trị mụn này đang được quảng cáo khá rầm rộ trên mạng internet với công dụng trị mụn mủ , mụn trứng cá trong thời gian ngắn. loại rượu dùng để ngâm là rượu gạo thuần chất , cùng với một loại rễ cây thuốc nam. Tuy nhiên , loại rễ cây thuốc nam này là loại cây gì thì không được người bán giới thiệu. Ngay trong phần quảng cáo về loại rượu này , người bán cũng đã thông cáo luôn với khách hàng về những biểu hiện , triệu chứng sau khi sử dụng.
Sau khi bôi loại rượu này trực tiếp lên da , da mặt có thể sẽ có biểu hiện sưng , nổi mẩn rôm , mẩn ngứa. Tuy nhiên , người bán loại rượu trị mụn này trên mạng lại tuy rằng các cảnh tượng này là những cảnh tượng hoàn toàn…bình thường.
Điều đáng lo ngại là nhiều người vẫn ngoan cố chọn dùng dù cho biết là nó có thể đặt vào thế bất lợi cho sức khỏe. Trên trang internet bán loại rượu ngâm rễ cây trị mụn này , dồi dào phản hồi của khách hàng tuy rằng việc nổi mẩn , sưng mặt là không bình thường chứ không phải là cảnh tượng được cho là bình thường như lời quảng cáo

Theo ghi nhận , một số nạn nhân của loại rượu này thuật lại là mặt bị nổi nhiều mụn bọc , đọc trên internet thấy hướng dẫn bài thuốc trị mụn bằng rễ cây mật gấu ngâm rượu gạo thuần chất , lấy nước thoa lên vùng da mặt bị mụn. Thoa đến ngày thứ hai thì da mặt chị nổi mẩn rôm , hơi ngứa , nghĩ do tác dụng của thuốc nên chị cố chịu đựng. Tuy nhiên , tình trạng sưng đỏ , đau nhức ngày càng nhiều nên phải nhập viện điều trị.
Các chuyên gia y tế đã khuyến cáo không nên bôi bất cứ loại rượu nào lên vùng da mặt , vì rượu có chứa cồn , có một số loại rượu có chứa nồng độ cồn cao , sẽ gây ra những kích ứng , dị ứng cho vùng da được bôi rượu , đặc biệt là những vùng da nhạy cảm. Da sẽ bị bong tróc , nổi mẩn…
gia chi dĩ , với những loại rượu ngâm rễ cây , cây thuốc cũng dễ gây kích ứng nếu người sử dụng vô định được loại rễ cây ấy là loại rễ cây gì , có thể gây dị ứng cho mình hay không. Vì cơ thể mỗi người sẽ có sự đặc tính , dị tương ứng các chất khác nhau.

Sự kích ứng , dị ứng đối với da mặt sẽ gây những biến chứng tùy mực độ nặng nhẹ cho người sử dụng. Tuy nhiên , rất khó nói trước về mực độ truân hiểm của các loại dị tương ứng sức khỏe. Đã từng có những loại dị ứng gây mất mạng bệnh nhân do không điều trị kịp thời và đúng cách. Người đau yếu nên cân nhắc trước khi sử dụng các sản phẩm điều trị minh mông nguyên lai , Nguồn gốc để tránh gặp phải những rối rắm không mong muốn cho sức khỏe.
tối ưu , nếu mắc các bệnh về da liễu , bệnh nhân cần đến điều trị tại các cơ sở y tế , bệnh viện uy tín để điều trị. Không nên tự ý trị liệu bằng các loại thuốc tự chế hoặc các loại thuốc minh mông nguyên lai , xuất xứ. 


Với Nguồn gốc ám muội và những tác hại mà nó mang lại , một lời khuyên là không nên dùng sản phẩm này dù cho chỉ một lần. Hiện tại cũng có khá nhiều cách trị mụn an toàn mà công hiệu