Uống nhiều nước để đào thải virus sởi

Nước ta đang phải đương đầu với dịch sởi đang lan trên diện rộng, khi trẻ bị sởi cần cho trẻ uống nhiều nước để có thể đào thải virus sởi ra ngoài.
Khi đại sịch sởi hoành hoành khắp nơi cần phải có sự quan tâm đúng mức để ngăn ngừa bệnh cho trẻ. Khi trẻ bị sởi cần lời tư vấn chăm sóc sức khỏe của bác sỹ. Kèm theo đó là cho trẻ uống nhiều nước để thải virus sởi ra ngoài.
virus gây sởi thuộc dòng RNA, phát triển nhanh và chết cũng nhanh. Cũng giống như virus cúm, virus sởi lây lan rất nhanh vì nó phát tán trong không khí và truyền qua đường hô hấp, đặc biệt ở những chỗ tập trung đông người như siêu thị, bệnh viện, trường học… Những trường hợp chưa miễn dịch với sởi, đặc biệt là những trẻ nhỏ không được bú mẹ có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn.
benh soi
Đối với những người có sức đề kháng bình thường, virus sởi cũng như virus cúm sẽ tự đào thải qua hệ tiêu hóa, bài tiết mà không cần phải sử dụng đến thuốc. Bệnh sởi chỉ trở nên nguy hiểm khi bị biến chứng do sức đề kháng kém, dẫn đến bị nhiễm thêm những bệnh khác ở môi trường bên ngoài, ví dụ như lây chéo tại bệnh viện.
Khi xuất hiện các triệu chứng sởi cũng là lúc hệ miễn dịch đang tìm cách tiêu diệt virus lây nhiễm. Điều quan trọng lúc này là cần nhanh chóng đẩy virus sởi ra ngoài theo hệ bài tiết, có nghĩa là cần tăng cường các đồ ăn nhẹ, giúp dễ tiêu, uống nhiều nước, đặc biệt là nước chanh pha chút mật ong.
Cách phòng bệnh tốt nhất là tại mỗi gia đình, việc giữ vệ sinh giúp nhà cửa thông thoáng là rất quan trọng, nhất là khi trong gia đình có người bị mắc sởi. Đối với trẻ nhỏ, trong giai đoạn có dịch cũng không nên vội đi tiêm phòng khi mà sức đề kháng của trẻ chưa được tăng cường. Bệnh nhân bị mắc sởi nên tránh đến bệnh viện, nhất là những bệnh viện quá tải, trừ trường hợp bệnh kéo dài không thuyên giảm.
Thông tin thuốc chữa mề đay
noi me day
Hyland’s Hives là sản phẩm chữa mề đay được sản xuất tại Mỹ với thành phần hoạt chất HPUS nhanh chóng là giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.