Cần làm gì khi nổi mề đay tái phát

Nổi mề đay thường tái phát khi thời tiết thay đổi, tiếp xúc với chất dễ gây dị ứng…cần làm gì khi nổi mề đay tái phát
Nổi mề đay là một bệnh dị ứng gặp khá phổ biến, bệnh rất dễ tái phát, nổi mề đay gây ngứa ngáy khó chịu, kèm theo hiện tượng nóng rát, khi gãi nhiều có thể gây ra các tổn thương như xước da, mụn mủ bội nhiễm rất nguy hiểm. Sau đó là nổi các nốt sẩn phù, tròn hoặc không đều, vùng trung tâm có màu trắng, ngoại vi màu hồng nhạt, ấn vào có cảm giác căng.
lam gi khi noi me day tai phat
Để tránh nổi mề đay tái phát, người bệnh phải ý thức trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt, tránh ăn thực phẩm như: sò, nghêu, cua, ghẹ, cá biển, sôcôla, sữa, bơ, phomat. Các loại rau quả như dưa gang, dưa tây, cà chua, dâu, kể cả hành, tỏi. Ngoài ra, cần chú ý cả các chất phụ gia: các loại men, giấm hoặc chất hóa học dùng để bảo quản và nhuộm màu thực phẩm… Các loại thuốc: thuốc kháng sinh, các loại thuốc ngủ, thuốc an thần, thuốc trị đau nhức xương khớp…giam dau khop cap tinh
Để phòng bệnh nổi mề đay trong mùa lạnh cần mặc ấm, hạn chế tối đa tiếp xúc với môi trường lạnh. Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với loại da, có nguồn gốc rõ ràng. Khi tiếp xúc với môi trường có nhiều hóa chất, bụi bẩn, phấn hoa, lông thú… phải đeo khẩu trang và mặc quần áo bảo hộ lao động. Cần giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn chế sự xâm nhập của các loại ký sinh trùng như bọ chét, chấy rận.  Đặc biệt không tự ý sử dụng các loại thuốc đông – tây y mà không được hướng dẫn của bác sĩ.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá bán: 320.000 VND
Công dụng của loại thuốc Hyland’s Hives này  đó là giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sưng và ngứa hoặc vết lằn trên da của trẻ.
Thành phần của thuốc:
Apis Mellifica 3X HPUS
Urtica Urens 3X HPUS
Natrum Muriaticum 6X HPUS
Arsenicum Album 6X HPUS
Nguồn gốc: Hoa Kỳ