Ngứa tột độ , da nổi mẩn đỏ , sưng ngứa

 Ngứa tột độ , da nổi mẩn đỏ , sưng ngứa…trên da là những đặc thù của nổi mề đay. Bạn có biết tại sao nổi mề đay lại gây ngứa tột cùng?
>>> noi me day
Nổi mề đay là phản ứng của thân thể khi gặp những nhân tố gây dị ứng , nổi mề đay do rất nhiều nguyên do gây ra , những nhân tố thường gặp như chất kích thích như rượu bia , thức ăn , nhiễm khuẩn , thời tiết , cũng như sự găng về tinh thần bạc nhược. Thường nhật người mắc bệnh sẽ thấy ở trên da những nốt to hoặc nhỏ không đôi đũa đều nhau , ở vô luận nơi nào trên tài thể.
Một đặc thù rất rỏ rành khi bị nổi mề đay đó là ngứa tột cùng? tại sao lại như vậy? Ngoài những dấu hiệu nhìn thấy được trên da , người bệnh còn cảm thấy rất ngứa , cũng có ít trường hợp không có ngứa , một số khác thay vì ngứa lại có cảm giác như bị kim châm hoặc rát bỏng. Trường hợp nặng có xác xuất bị nổi mề đay hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước ở da , đồng thời hiện ra các triệu chứng của hệ hô hấp như thở gấp , khó thở , giãn mạch ngoại biên gây hạ áp huyết , cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo , có xác xuất tử vong nếu không được Gấp rút cứu chữa kịp thời.

Mề đay hiện ra trên da là do phản ứng miễn nhiễm của thân thể , khi gặp mặt với chất gây dị ứng thì lập tức thân thể sẽ xảy ra phản ứng miễn nhiễm qua tế bào trung gian. Các chuỗi phản ứng này làm phóng thích histamin trong da , từ đó làm cho các huyết quản giãn nở , đồng thời làm tăng thêm tính thẩm thấu của thành mạch , lớp bì sưng lên tạo các nốt ở ngoài da. 
>>>chua ngu ngay
Chính chất histamin này làm người bệnh thấy ngứa ngáy. Tình trạng của bạn nếu hay bị nổi mề đay là dạng mạn tính , hiện có rất nhiều loại thuốc chữa trị bệnh , bạn cần đi khám tại các chuyên khoa dị ứng để được chữa trị thích hợp.
báo cáo bên lề
Một sản phẩm trị mề đay là Hyland’s Hives. Hyland’s Hives nhanh chóng làm giảm các triệu chứng phát ban đỏ , sưng và ngứa hoặc vết lằn trên da
 thành phần nông dân của Hyand’s Hives
Apis Mellifica 3X HPUS
Urtica Urens 3X HPUS
Natrum Muriaticum 6X HPUS
Arsenicum Album 6X HPUS
nguồn gốc sản phẩm: Hoa Kỳ
Lưu ý: Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng.