Người cao tuổi dễ mắc các bệnh về da

Khi lớn tuổi, cấu trúc da thay đổi, da càng mỏng hơn, da nhăn nheo, giảm độ đàn hồi… do đó người già dễ mắc nhiều bệnh về da
Do quá trình lão hóa da, da ở người cao tuổi không còn đủ sức chống chọi với nhiều bệnh, ngoài ra tác động lâu ngày của ánh nắng mặt trời, hóa chất, các bệnh toàn thân và sức đề kháng suy yếu ở người già cũng dễ dẫn đến màu sắc da thay đổi, mạch máu nhỏ bị vỡ gây xuất huyết trên da, mạch máu tắc nghẽn làm thiếu máu nuôi dưỡng, ngứa, các loại u bướu… Vì thế nên người già rất dễ gặp các bệnh như khô da, ngứa, dày sừng da, sừng hóa da, zona…
nguoi cao tuoi de mac benh ve da
Khô da là vì loạn năng của lớp sừng ở da do lão hóa. Bệnh nặng lên bởi thời tiết lạnh, khô, tắm quá nhiều, tắm trong nước quá nóng, dùng xà bông hay chất tẩy rửa mạnh… có thể dẫn đến chàm hóa.
Ngứa tuổi già là ngứa đơn thuần không do các bệnh toàn thân khác gây nên, ngứa gãi nhiều làm da bị trầy xước và có chỗ bị dày lên; khi rơi vào trường hợp này, bệnh nhân cần làm các xét nghiệm để chẩn đoán phân biệt về công thức máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp hay các khối u ác tính.
>>>> thuoc dieu tri noi me day
Nói chung, biểu hiện trên da người già rất đa dạng, có thể hoàn toàn lành tính hoặc biểu hiện của một bệnh nền trong cơ thể, cũng có thể là ác tính. Do đó, khi có bất thường nên đến bác sĩ chuyên khoa da liễu để được chữa trị kịp thời.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá bán: 320.000 VND
Thành phần của thuốc:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Nguồn gốc: Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ
Xem thêm: noi me day