Đối phó với bệnh nổi mề đay

Bệnh nổi mề đay là hiện tưởng nổi những vệt đỏ sưng ngứa rất khó chịu, sau đó lan rộng khắp cơ thể, vùng tổn thương càng lan rộng hơn khi gãi nhiều, càng gãi càng ngứa, trong người bức rứt
Do là những triệu chứng của bệnh mề đay do thức ăn, dị ứng thời tiết hoặc chất kích thích. Khí hậu thay đổi đột ngột cộng với môi trường không khí bị ô nhiễm hay do ăn phải thức ăn lạ, không phù hợp là những yếu tố làm bệnh mề đay xuất hiện ngày càng nhiều.
Phòng và điều trị bệnh mề đay
Hạn chế rượu, thuốc lá, cà phê, muối vì chúng làm tăng độ nhạy cảm của thần kinh trung ương và ngoại vi, tăng ngứa. Tư tưởng phải thoải mái, tránh quá lo lắng bi quan vì bệnh. Cố gắng chống gãi để không gây thêm tổn thương trên da.
doi pho voi benh me day
Nói không với rượu bia thuốc lá… để phòng ngừa bệnh mề đay
Ngoài ra kiêng các loại thức ăn dễ gây bệnh mề đay như tôm, cua, ốc. Mùa lạnh cần mặc đủ ấm, khi ra khỏi nhà. Cần giữ vệ sinh môi trường sống, vệ sinh răng miệng, mũi họng để tránh mắc các bệnh do vi sinh vật gây ra bởi các độc tố của chúng và cũng là các loại dị nguyên lạ đối với cơ thể.
Một số trường hợp giun sán gây ra hiện tượng mề đay, do đó cần tẩy giun định kỳ. Đối với người bị bệnh mề đay dạng ruột, ngoài việc kiêng kỵ những đồ ăn đã nói trên thì cần trành những đồ ăn có hàm lượng chất xơ cao.
Bệnh mề đay có một số trường hợp mề đay cấp tính làm ảnh hương nghiêm trọng đến hệ thần kinh, vì vậy, khi nghi ngờ bị bệnh mề đay, nên đến khám bác sĩ để được xác định, điều trị dứt điểm và đề phòng biến chứng xảy ra.
Thuốc chữa bệnh mề đay
noi me day
Hyland’s Hives với thành phần thảo dược thiên nhiên, nhanh chóng làm xua tan cơn ngứa, dị ứng sứng rát da, phát ban do bệnh noi me day. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm dùng được cho cả người lớn và trẻ em.
Nguồn gốc sản phẩm: Hoa Kỳ