Phương pháp phòng các bệnh về da vào mùa đông

Vào mùa lạnh da dễ bị khô, giảm độ đàn hồi, nứt nẻ và rất dễ mắc các bệnh về da, những phương pháp đơn giản dưới đây giúp bạn phòng tránh các bệnh về da và mua đông.
Uống đủ nước: Để phòng chống bệnh viêm ngứa da hoặc các bệnh về da nói chung trong mùa đông trước tiên phải giữ ấm cơ thể, uống đầy đủ nước hàng ngày ít nhất phải 1,5 l nước mỗi ngày đối với người lớn, còn với trẻ em có thể uống ít hơn, tắm nước ấm, không tắm nóng quá vì nếu ta tắm nước nóng quá sẽ gây mất nước ở các tế bào càng làm khô da dễ gây ngứa, không nên ở quá lâu trong phòng điều hòa nhiệt độ  vì ở trong phòng điều hòa càng làng làn da khô và lão hóa nhanh.
Hạn chế ăn đồ cay: Nhiều người lầm tưởng ăn đồ cay nóng vào mùa lạnh giúp giữ ấm tốt cho cơ thể. Điều này không đúng, không tốt cho da của ban vì khi chúng ta ăn các đồ cay nóng thì mồ hôi tiết ra sẽ làm bịt kín lỗ chân lông trong khi chúng ta mặc quá nhiều quần áo sẽ làm cho các tuyến mồ hôi không lưu thông được nên càng làm da chúng ta mẩn ngứa.
do cay nong
Hạn chế ăn đồ cay nóng vào mùa lạnh để phòng bệnh về da
Dưỡng ẩm cho da: Vào mùa lạnh da  thường bị khô, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng làm ẩm da có thành phần chính Vitamin A, Vitamin C và E hoặc các thành phần chiết xuất từ cây lô hội đây là những thành phần dưỡng có đặc tính rất tốt cho việc dưỡng da và giữ độ ẩm cho da.
Tránh tiếp xúc với chất tẩy rữa: Khi giặt quần áo hay rửa bát nên đi găng tay bảo vệ, tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất khiến da dễ bị tổn thương.  Những người đã bị nếu không đi găng tay thì da sẽ bị nứt, khô nặng hơn.
Vệ sinh chăm sóc da: Vào mùa lạnh cần chăm sóc giữ ấm cho da. Trong điều kiện lạnh, vi khuẩn sẽ tấn công, chúng ít có khả năng gây bệnh. Nhưng khi thời tiết ấm lên chúng sẽ phát triển và gây bệnh. Vì vậy, mặc dù nhiệt độ lạnh vẫn phải chăm sóc vệ sinh thân thể thường xuyên.
Thuốc chữa nổi mề đay
thuoc chua noi me day
Nổi mề đay là hiện tượng mẩn ngứa, sưng đỏ, rát, mảng đỏ, sưng phù, tập trung hoặc rải rác khắp trên da và luôn kèm theo triệu chứng ngứa rất khó chịu. Trong trường hợp này thì Hyland’s Hives sẽ là giải pháp cho bạn. Hyland’s Hives giúp nhanh chóng xua tan những cơn ngứa dị ứng do mề đay, đồng thời tăng cường giải độc gan, giúp phục hồi tái tạo làn da tránh những tình trạng viêm ngứa, gãi trầy xướt khi bị noi me day