Nổi mề đay có thật sự không trị được

Nổi mề đay, thường được gọi là phát ban, là một tình trạng da xuất hiện vết lằn ngứa và đỏ trên da. Phát ban do phản ứng của cơ thể với một hoặc nhiều chất gây dị ứng, chẳng hạn như thực phẩm hoặc thuốc men, và hen suyễn và dị ứng. Khi đó cơ thể sẽ tiết ra một chất gọi là histamin, chất này gây ra hiện tượng ngứa và mẩn đỏ.
ngua toan than
Theo kết quả nghiên cứu của Mỹ ước tính rằng phát ban xuất hiện với khoảng 20 phần trăm dân số. Thuốc kháng histamin là một giải pháp được đưa ra cho điều trị mày đay, nhưng thuốc kháng histamin không phải là một lựa chọn cho nhiều người do tác dụng phụ mà nó gây ra như buồn ngủ, hoặc điều kiện y tế khác chẳng hạn như huyết áp cao,…
Trong trường hợp bị mề đay, hãy chú ý tới những gì bạn ăn. Thực phẩm là nguyên nhân quan trọng gây ra nổi mề đay hoặc làm tăng tình trạng này.  Nếu thực phẩm nào đó bạn nghi ngờ là kích hoạt hoặc làm trầm trọng thêm nổi mề đay, hãy bỏ qua những loại thực phẩm đó cho đến khi phát ban giảm dần.
Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt. Cả nóng và lạnh đều có thể gây ra hoặc làm trầm trọng thêm nổi mề đay, và bạn nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nước rất lạnh. Bạn cũng không nên tập thể dục hoặc hoạt động thể chất khác trong thời gian này, sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể và có thể gây phát ban.
>>>>noi me day
Mặc những loại quần áo thoải mái, rộng rãi. Quần áo bó sát với da có thể làm trầm trọng thêm bệnh mày đay và tăng ngứa. Cũng tránh việc sử dụng xà phòng và chất tẩy rửa và nước hoa.
Hãy thử phương pháp điều trị tại chỗ để giảm ngứa. Thoa kem chống ngứa hoặc lô hội lên vùng da nổi mề đay, hoặc tắm nước ấm với bột yến mạch hoặc với giấm thanh có thể giảm sự ngứa ngáy khó chịu gây ra cho bạn.
Giảm bớt căng thẳng vì căng thẳng thường xuyên cũng là một lý do cho phát ban bùng phát. Hệ miễn dịch phản ứng thường nhấn mạnh yếu tố bằng cách giải phóng histamin. Hãy thử tập yoga hoặc các kỹ thuật thư giãn khác để giảm bớt căng thẳng.
Sử dụng Hyland’s hive:
noi me day
Hyland’s hive là một loại thuốc dạng viên được sản xuất tại Mỹ. Hyland’s hive  được nghiên cứu để giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính rất hiệu quả.  Hãy lựa chọn Hyland’s hive để chấm dứt những cơn phát ban khó chịu bạn nhé!