Thuốc tẩy ruồi “siêu rẻ” gây hoại tử viêm da

Nốt ruồi thông thường là u lành tính nhưng khi bị can thiệp rất dễ biến thành u ác tính, axit không thể tẩy được nốt ruồi mà chỉ làm nó tróc ra những rất dễ dẫn đến hoại tử và viêm nhiễm da.
Thật sự không khó khăn gì để tìm mua thuốc tẩy ruồi chỉ với vài chục ngàn đồng. Một lọ dung dịch cỡ chừng 25ml. Với lọ thuốc này ở những nốt ruồi nhỏ, mờ, hoặc có chân lông chỉ cần lấy lượng thuốc nhỏ bằng đầu tăm chấm lên nốt ruồi. Việc làm này hết sức nguy hiểm.
Lọ thuốc tẩy nốt ruồi này được bọc bên ngoài bằng một tờ giấy đánh máy hướng dẫn sử dụng, ngoài ra không hề có bất kì thông tin nào về xuất xứ sản phẩm, chống chỉ định hay thành phần của thuốc. Đây là sản phẩm không rõ nguồn gốc không ai có thể đảm bảo được độ an toàn của nó khi sử dụng.
thuoc tay not ruoi
Dùng thuốc tẩy nốt ruồi rất dễ dẫn đến hoại tử, viêm nhiễm da
Các loại thuốc tẩy nốt ruồi được bán tự do trên thị trường hiện nay đều là một loại axit. Người ta cũng sử dụng axit được pha loãng với một tỉ lệ nhất định, các loại axit này khi được bôi vào da sẽ làm bào mòn lớp biểu bì bên ngoài, từ đó bào mòn những nốt ruồi không chân. Tuy nhiên để triệt phá những nốt ruồi lớn, có chân rất sâu phía trong da, trước khi bôi thuốc người ta thường lấy kim chọc sâu vào nốt ruồi tạo thành những vết hở nhỏ với mục đích làm thuốc ngấm sâu vào chân nốt ruồi, từ đó loại bỏ nốt ruồi.
>>>>noi me day
tay not ruoi
Hành động này không những rất nguy hiểm có thể dẫn đến viêm da, nhiễm trùng da mà axit còn nhanh chóng hủy hoại làn da của bạn. Sự phá hủy da của axit là rất ghê gớm, nó có thể tàn phá các lớp da sâu bên trong, trong một thời gian rất dài.
Do đó không nên tự ý tẩy nốt ruồi bằng các loại thuốc thông thường. Hành động này sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển nhanh, xâm lấn và di căn đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Cần tham khảo các ý kiến của bác sỹ khi tẩy ruồi.
Thông tin về thuốc chữa mề đay Hyland’s Hives
hylands-hives
Hyland’s Hives là một sản phẩm điều trị bệnh nổi mề đay được sản xuất tại Hoa Kỳ, có thể chữa hết ngứa hết dị ứng, Hyland’s Hive nhanh chóng làm tan các triệu chứng mẩn ngứa, vảy đỏ, sung phù, dị ứng do thức ăn, thời tiết với thành phần từ thiên nhiên thảo dược Hyland’s Hives dùng được cho cả người lớn và trẻ em