Tìm hiểu hiện tượng ngứa về đêm

Nhiều người rất khổ sở bởi tình trạng ngứa về đêm, gây khó chịu ảnh hưởng tới giấc ngủ, tìm hiểu hiện tựng ngứa về đêm
Nguyên nhân của chứng nổi mề đay dị ứng có liên quan tới yếu tố cơ địa dị ứng nhạy cảm với chất kích thích và các yếu tố ngoại lai như thức ăn tanh: cua cá, tôm, sò, ốc, hến, đồ hộp, thịt bò, thịt gà tác động vào cơ thể gây ra bệnh.
Theo y học cổ truyền, chứng  nổi mề đay, ngứa dị ứng là do phong tà hợp với huyết nhiệt (bên trong) và một số thức ăn không thích hợp với cơ thể như tôm cá biển… Phép trị theo Đông y cần thể cấp tính cần sơ phong, thanh nhiệt, trừ thấp. Thể mạn tính cần khu phong, dưỡng huyết, nhuận táo. Bạn cần dùng bài trừ phong hoàn, 1 ngày uống 3 lần và uống khoảng 1 – 2 tháng.
hien tuong ngua ve dem
Khi uống thuốc này sẽ đi đại tiện nhiều hơn lúc bình thường. 1 ngày có thể đi 1 – 3 lần. Bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt mát huyết, giải độc trừ phong.
Nổi mề đay có 2 dạng
Nổi mề đay cấp tính là tình trạng nổi mẩn vảy đỏ bất cứ vùng nào trên cơ thể làm cho da sần, phù nề, ngứa dữ dội từng cơn trong khoảng vài phút hoặc có thể kéo dài vài giờ, kèm theo triệu chứng sốt cao, nôn mửa, đau quặn bụng, khó thở.
Nổi mề đay mãn tính là tình trạng nổi mề đay kéo dài trong khoảng vài tháng. Mức độ ngứa, nổi vảy đỏ có thể là ít hay nhiều
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hive nhanh chóng điều trị hết mẩn ngứa, vảy đỏ, sung phù, dị ứng do thức ăn. Hyland’s Hives dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Người lớn: Ngậm từ 2 đến 3 viên dưới lưỡi đến khi tan mỗi 4 giờ một lần hoặc khi cần thiết. Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: 1/2 liều người lớn.