Da đẹp rạng ngời nhờ những bài thuốc dân gian

Cách chăm sóc, phụ hồi da mà không cần phải tốn nhiều tiền khi áp dụng những bài thuốc dân gian rất hiệu quả. Giúp chữa lành các bệnh về da, phục hồi tái tạo làn da bị khô, viêm nứt, cháy nắng…
Cây cúc Xuxi
Đây là loài hoa rất hay trong việc chữa lành và tái tạo mô bị hư hỏng trên da, ngoài ra còn kích thích tái tạo tế bào để điều trị các vấn đề trên bề mặt da như cháy nắng, viêm, khô, da nứt nẻ… Có thể dùng dầu dưỡng chiết xuất từ cây hoa này với thành phần hữu cơ, dùng hàng ngày để làm sạch và chữa viêm bề mặt da.
Cúc La Mã 
da dep rang ngoi nho bai thuoc dan gian
Ngoài việc giải tỏa áp lực căng thẳng, mệt mỏi trà hoa cúc còn được sử dụng trong việc chăm sóc da, nhất là với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Nếu thường xuyên bị dị ứng với sản phẩm chăm sóc da có thành phần hóa học, thì nên sử dụng các chất tẩy rửa tự chế hoặc dầu dưỡng chiết xuất tự nhiên từ các loại thảo dược như hoa cúc để làm dịu da và giảm đỏ ửng. Pha một tách trà hoa cúc để làm mát, cũng có thể sử dụng trà túi lọc dùng cho buổi sáng và buổi tối.
Rau má
Từ lâu rau má được áp dụng nhiều trong điều trị và giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Nếu bị phát ban trên da hoặc bị vết thương hở do mụn gây ra, loại thảo dược này sẽ làm mát da, tăng cường hệ miễn dịch, và chữa lành vết thương nhanh hơn. Chưa hết, rau máu còn dùng để điều trị bệnh phong trong nhiều năm, kích thích tái tạo làn da.
Ngâm ¼ chén lá rau má với ½ chén nước sôi trong 10 phút. Lọc lấy nước và trộn với bột ngô để tạo thành bột nhão, bôi lên da trong 5 phút và rửa thật kỹ.
Cây mộc tặc
Được ví với tên gọi quen thuộc là “thảo dược làm đẹp”. Cây mộc tặc khả năng thúc đẩy các mô liên kết dưới bề mặt da, giúp săn chắc da. Ngoài ra làm se khít và loại bỏ tạp chất sâu từ lỗ chân lông, đồng thời kích thích phát triển tế bào khỏe mạnh.Cây mộc tặc còn được biết như một phương thuốc chống lão hóa. Có thể sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, có chứa khoảng 5-10% horsetail, dùng mỗi ngày một lần.
Nếu da bị nổi mề đay thì sao?
Da rất dễ bị tổn thương, dễ bị dị ứng mề đay, sưng đỏ, tập trung hoặc rải rác khắp trên da và luôn kèm theo triệu chứng ngứa rất khó chịu. Có thể do thức ăn, thời tiết…Trong trường hợp này đã có Hyland’s Hives. Sản phẩm chữa mề đay của Mỹ.
hylands-hives
Hyland’s Hives với thành phần chiếc xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong điều trị viêm ngứa da, dị ứng mề đay cấp tính. mề đay mãn tính…
Các hoạt chất HPUS trong Hyland’s Hives có tác dụng nhanh bảo vệ bạn khỏi những tác nhân gây dị ứng, nhanh chóng làm giảm các cơn ngứa khó chịu, phục hồi tái tạo làn da, giúp bạn có làn da đẹp rạng ngời sau khi khỏi hẳn chứng dị ứng mề đay.