Không nên xem thường nổi mề đay

Nổi mề đay gây ra những mảng đỏ khiến cho người bệnh ngứa ngáy khó chịu, không nên xem thường vi bệnh có thể tái phát và kèm theo những triệu chứng nặng hơn
Nổi mề đay là bệnh dễ tái phát và những lần sau phản ứng của cơ thể sẽ dữ dội hơn, có thể kèm những triệu chứng nguy hiểm như sưng mạch ở khí quản, vùng họng sẽ gây khó thở dẫn đến nghẹt thở. Một số trường hợp sử dụng thuốc đã bị sốc phản vệ mà tử vong.
khong nen coi thuong noi me day
Cần hiểu rõ bệnh hay tái phát, do vậy, để tránh tái phát thì người bệnh cần phải thật chú ý phối hợp với thấy thuốc để tìm ra nguyên nhân chính gây bệnh. Trước hết cần hạn chế những thực phẩm dễ gây dị ứng như một số loại hải sản, cc loại sô cô la, sữa, bơ, pho mát… Ngoài ra, các chất phụ gia cũng là yếu tố quan trọng, các loại thuốc dùng điều trị bệnh như: Thuốc kháng sinh, các loại thuốc ngủ, thuốc an thần, thuốc trị đau nhức xương khớp… cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây bệnh.
Người bị nổi mề đay thường có cơ địa nhạy cảm. Do vậy, cần chú ý cách phòng bệnh, luôn chú ý mặc ấm, hạn chế tối đa tiếp xúc với môi trường lạnh. Phụ nữ khi sử dụng mỹ phẩm phải thận trọng, lựa chọn những loại mỹ phẩm thích hợp với loại da của mình. Khi tiếp xúc với môi trường có nhiều hóa chất, bụi bẩn, phấn hoa, lông thú… phải đeo khẩu trang và mặc quần áo bảo hộ lao động. 
Ngoài ra cần giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn chế sự xâm nhập của các loại ký sinh trùng như bọ chét, chấy rận. Đặc biệt, không tự ý sử dụng các loại thuốc Đông-Tây y mà không được hướng dẫn của các nhà chuyên môn. Khi có biểu hiện kéo dài hoặc phù môi, sưng mặt hoặc khó thở, cần đến cơ sở y tế sớm để được cấp cứu.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hives chính là giải pháp tốt cho bạn trị chứng nổi mề đay. Thành phần thảo dược từ thiên nhiên  trong Hyland’s Hive giúp điều trị mẩn ngứa, sưng đỏ, dị ứng, nổi mề đay mãn tính, kinh niên rất hiệu quả. Đặc biệt có thể dùng cho trẻ em và cả người lớn