Những bệnh ngoài da không thể coi thường

Những căn bệnh ngoài da ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh, ngoài ra không nên coi thường những bệnh ngoài da vì nó có thể ẩn chứa nhiều nguy hiểm
Những căn bệnh về da thường gặp cần phải có liệu pháp điều trị hiệu quả. Những bệnh này có những biểu hiện khá giống nhau
Viêm da dị ứng: Có rất nhiều dạng viêm da dị ững, đây là hiện tượng phản ứng biểu hiện là viêm da và gây ngứa, ví dụ viêm da dị ứng ở một số người do đeo quai đồng hồ bằng da hoặc bằng nhựa hoặc viêm quanh thắt lưng quần do giây chun bằng cao su. Da dị ứng thời tiết gây viêm ngứa khi gặp không khí khô, gây ngứa nhiều người thường gãi, nhưng gãi không mang lại hiệu quả mà còn phản tác dụng. Những chỗ da bị dộp lên này lại càng ngứa hơn, làm người bị ngứa càng gãi nhiều hơn. Tất cả những yếu tố kể trên gộp lại làm da càng lúc càng thêm ngứa trong mùa đông.
viem da di ung
Bệnh nấm da: Nấm da  cũng có nhiều loại, những loại phổ biến như hắc lào… Bệnh hắc lào là do nấm thân gây nên. Đầu tiên là ngứa vùng bị bệnh, sau đó thấy một vệt màu hơi đỏ, có viền, bờ rõ rệt, trên viền có các mụn nước lấm tấm.Hắc lào có thể lây khi bạn dùng chung những đồ dùng cá nhân. Muốn phòng bệnh hắc lào cần vệ sinh cá nhân tốt. Không dùng chung quần áo, chiếu, khăn và không nằm chung giường với người bị bệnh hắc lào. Khi nghi bị bệnh hắc lào nên đi khám để được xác định và điều trị dứt điểm tránh lây lan cho người khác.
hac lao
Bệnh mề đay: Mề đay là một bệnh dị ứng da do tiếp xúc với thời tiết lạnh hoặc do ăn, uống với chất hay gây dị ứng ở một số người như tôm, cua, ốc, mắm tôm…Trường hơp bệnh mề đay thường xảy ra ngứa đột ngột, dữ dội tại một vùng da nào đó hoặc có khi gần khắp da cơ thể như cánh tay, bụng, đùi, cẳng chân. Đôi khi bệnh mề đay còn xảy ra ở niêm mạc làm sưng mắt, môi, thậm chí gây viêm niêm mạc ruột gây đau bụng, tiêu chảy, viêm, phù thanh quản. Người ta gọi là nổi mề đay vì nổi lên các nốt sẩn, ngứa.
Trong bệnh mề đay, điển hình nhất là ngứa, người bệnh càng gãi càng ngứa. Các sẩn ngứa to, nhỏ khác nhau đôi khi tạo thành từng mảng. Viền của sẩn ngứa mề đay có màu hồng, trung tâm của sẩn ngứa có màu nhạt hơn.
Rất hay xảy ra. Da nổi những mẩn đỏ, ngứa, xuất hiện độ vài tiếng rồi biến đi, để rồi lại mọc ở chỗ khác trên da. Bệnh gây bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.
Thuốc trị mề đay
noi me day
Hyland’s Hives là sản phẩm trị mề đay hiệu quả được sản xuất tại Mỹ với thành phần tình dầu thảo dược tự nhiên, hoạt chát HPUS giúp nhanh chóng làm giảm cơn ngứa dị ứng, đặc biệt còn tăng cường chức năng gan, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hylan’s Hives là sản phẩm thật tuyệt vời.