Nổi mề đay dị ứng thời tiết

Thời tiết thay đổi đột ngột trong gai đoạn chuyển mùa kèm với việc tiếp xúc với không khí ô nhiễm, ăn thức ăn không phù hợp sẽ làm mề đây xuất hiện. Đây là một dạng di ứng, người bệnh bị nổi ban trên da, có trường hợp có thể bị ngứa ngáy.
Người mắc bị nổi mề đay có thể cảm thấy bị ngứa từng đám rất khó chịu. Vì thế họ gãi, nhưng càng gãi thì vùng ngứa càng lan rộng. Nặng hơn nữa da vùng tổn thương sẽ dày lên từng mảng, phù nề, nóng bừng, toàn thân bứt rứt, rất khó chịu…Trời gió lạnh hay thời tiết thay đổi đột ngột trong mùa đông là điều kiện lý tưởng để mề đay xuất hiện.
Những lưu ý để phòng và chữa trị mề đay:
Hạn chế rượu, thuốc lá, cà phê, muối vì chúng làm tăng độ nhạy cảm của thần kinh trung ương và ngoại vi, tăng ngứa. Tư tưởng phải thoải mái, tránh quá lo lắng bi quan vì bệnh. Cố gắng chống gãi để không gây thêm tổn thương trên da.
noi me day di ung thoi tiet
Nổi mề đay dị ứng thời tiết
Người bị bệnh mề đay nên kiêng các loại thức ăn dễ gây bệnh mề đay như tôm, cua, ốc. Mùa lạnh cần mặc đủ ấm, khi ra khỏi nhà. Cần giữ vệ sinh môi trường sống, vệ sinh răng miệng, mũi họng để tránh mắc các bệnh do vi sinh vật gây ra bởi các độc tố của chúng và cũng là các loại dị nguyên lạ đối với cơ thể.
Đề phòng bệnh mề đay do giun sán, nên tẩy giun định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ. Khi bị bệnh mề đay, nên hạn chế gãi để tránh gây chảy máu làm da bị bội nhiễm gây viêm da, mưng mủ làm khó khăn cho việc điều trị và đôi khi còn gây nguy hiểm (ví dụ như nhiễm khuẩn huyết).
Sử dụng sản phẩm Hyland’s Hives có thể giúp ích cho bạn rất nhiều. Hyland’s Hives giúp giảm các triệu chứng phát ban đỏ, sung và ngứa hoặc các vết lằn trên da xuất hiện và khởi phát đột  ngột, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay, điều trị nổi mề đay mãn tính hiệu quả.
noi me day di ung thoi tiet sp
Giá: 500.000 VNĐ
Hyland’s Hives kích thích phản ứng tự chữa bệnh của cơ thể, làm giảm nhanh triệu chứng nổi mề đay. Sản phẩm an toàn cho cả người lớn và trẻ em.