Hỏi đáp về nổi mề đay

Chào Bác sĩ! Con trai em năm nay 6 tuổi. Cả tuần nay cháu bị dị ứng mề đay, có uống thuốc ngoài cả đi Bác sĩ tư để khám nhưng uống thuốc chỉ 2 ngày cháu nổi lên nhiều hơn mọi ngày. Hôm thứ 7 có đi bệnh viện khám, Bác sĩ cho toa cháu lại nổi nhiều hơn khắp mình. Đến sáng thì nó lại lặn bớt rất nhiều em rất mừng, có người chỉ em lấy giấm nuôi thoa lên chỗ mẫn đỏ, chỉ khoảng vài phút thấy nó nổi đỏ lên. Em rất lo có phải do tiếp xúc với giấm hay do loại bệnh này lặn rồi rỗ? Và nếu uống thuốc khoảng bao lâu thì hết? Em sốt ruột lắm, em xin Bác sĩ cho em ý kiến thêm và cách chữa trị tại nhà. Em xin cảm ơn Bác sĩ đã tư vấn.


Chào em!
Con em còn nhỏ nên hết sức cẩn trọng trong điều trị cho cháu. Cháu bị mày đay cấp, cơ thể của bé hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện rất dễ bị mày đay cho nên trong vấn đề điều trị luôn luôn phải nâng cao sức đề kháng, bổ sung cơ chất như đa sinh tố, khoáng chất và điều trị triệu chứng.

Xem thêm: noi me day
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj21qrAoaHhtEFB5qNMv3UnpC205mI6XDV94BMim3F2HYS41kvhYurrquJD6gzpOGlc5zDN5eEGILi_46Mhiqeji1hyjupK6q9I67GceM9c04hO4_bLIZR-tGmjHDWQrGytenXoKwPM/s1600/meday.jpg