Lạm dụng mỹ phẫm: Mối nguy hiểm cho làn da bạn

Lạm dụng mỹ phẩm là yếu tố hàng đầu tàn phá, hủy hoại làn da của bạn. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, tuy nhiên việc lạm dụng mỹ phẩm là điều không nên
Tác hại của việc lạm dụng mỹ phẩm đối với làn da:
Phản ứng với các chất kích thích: Các sản phẩm làm sạch da, duỗi tóc, tẩy lông… đều có thể gây ra các phản ứng cấp tính nếu không tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn sử dụng của chúng.
Phản ứng này thường có biểu hiện như: da bị sưng tấy, đỏ, ngứa… và xảy ra khi bạn để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da.
Viêm da do dị ứng: Điều này chỉ xảy ra khi người sử dụng sản phẩm bị dị ứng với bất kỳ hóa chất  nào có trong mỹ phẩm hoặc các phụ gia, chất bảo quản trong đó. Phát ban là một biểu hiện phổ biến khi bị viêm da dị ứng. Những vùng da dễ bị viêm nhất là mặt, môi, mắt và cổ.
viem da di ung1
Nổi mụn, kể cả mụn mủ: Ngày nay, một trong những phản ứng phổ biến đặc biệt và dễ gặp nhất trong giới trẻ khi sử dụng mỹ phẩm là nổi mụn. Các loại mỹ phẩm nói chung đều có thể gây ra tình trạng bít kín lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá, mụn mủ và làm da bị tổn thương lâu dài.
Hội chứng không dung nạp mỹ phẩm: Loại biểu hiện này không phải là một phản ứng cấp tính, vì nó là một rối loạn mãn tính. Các triệu chứng của sự kích thích này không thể nhìn thấy ngay lập tức, nhưng sau vài tháng hoặc vài năm khi có dấu hiệu rõ ràng thì bệnh đã trầm trọng hơn.
Cuối cùng, khi rơi vào tình trạng nghiêm trọng thì da trở nên nhạy cảm với bất kì sự tiếp xúc nào và gây ra các cảm giác như nóng rát, ngứa rát, hoặc thậm chí bị đỏ và sưng xuất hiện ngay sau đó…
Thuốc trị nổi mề đay
Nổi mề đay là phản ứng của da trước những yếu tố, những tác nhân gây dị ứng như thời tiết, thức ăn, lông súc vật, hay nhiệt độ…Hyland’s Hives là sản phẩm ưu việt nhanh chóng làm giảm cơn ngứa do mề đay dị ứng.
hyland's hives
Thành phần có trong Hyland’s Hives:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS
Nguồn gốc : Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ