Nổi mề đay có nên uống sắn dây

Chào Bác sĩ! Tôi bị bệnh mề đay do dị ứng thời tiết. Cứ mỗi khi thời tiết nóng hay lạnh là mề đay nổi và thường kéo dài khoảng 30 phút. Vào mùa hè, tôi thường uống 1 cốc nước sắn dây và thấy các ban đỏ lặn. Vây Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh của tôi uống sắn dây thường xuyên có bị ảnh hưởng gì không? Tôi nên uống loại thuốc gì để có thể khỏi bệnh? Xin chân thành cảm ơn.

Chào em!
Em bị chứng mày đay vật lý (ở đây do thay đổi nhiệt độ - thời tiết). Bệnh tuy đơn giản nhưng khó điều trị, điều trị làm giảm triệu chứng sau môt thời gian sẽ tái phát. Ở đây em uống bột sắn bệnh giảm là việc tốt vì dùng thuốc nó có nhiều tác dụng phụ. Bột sắn dây là vị thuốc nam rất tốt tác dụng thanh nhiệt giải độc và còn làm nhuận tràng chống dị ứng.

Xem thêm: noi me day
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj21qrAoaHhtEFB5qNMv3UnpC205mI6XDV94BMim3F2HYS41kvhYurrquJD6gzpOGlc5zDN5eEGILi_46Mhiqeji1hyjupK6q9I67GceM9c04hO4_bLIZR-tGmjHDWQrGytenXoKwPM/s1600/meday.jpg