Cách nào chữa bệnh vảy nến?

Vảy nến là bệnh ngoài da thường gặp, bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc, tính thẩm mỹ, cũng như có thể khiến người bệnh ngại giao tiếp, mặc cảm…
Về mặt điều trị hiện tại chưa có loại thuốc điều trị dứt điểm bệnh này, mà các biện pháp đưa ra nhằm giảm triệu chứng và kéo dài thời gian không bị tái phát.
Bệnh vảy nển có những triệu chứng không thể nhầm lẫn như có những vảy khô màu bạc hồng, rất ngứa, tụ gọn với nhau, có nhiều kích cỡ, thường mọc ở khuỷu tay, cánh tay trước, đầu gối, chân, da đầu và các bộ phận khác trên cơ thể.
dieu tri vay nen
Bệnh gây ngứa và dễ tái phát,việc điều trị giúp giảm triệu chứng ngứa và kê thuốc đặc trị cho các trường hợp nặngm những thường gây nhiều tác dụng phụ, nghiêm trọng nhất là quái thai nếu có mang thai trong giai đoạn dùng thuốc.
Một phương pháp điều trị vảy nến phổ biến nhất cũng giống như các bệnh ngoài da đó là dùng thuốc bôi ngoài da, thuốc bôi thường giảm nhanh triệu chứng ngứa. Những dùng thường xuyên có thể gây teo da, rậm lông, nổi mụn, đỏ da, tăng nguy cơ bội nhiễm hoặc thậm chí là khiến bệnh nặng thêm….Phụ nữ có thai cũng hết sức lưu ý khi dùng thuốc bôi.
Một phương pháp điều trị hiện đại hơn đó là người bệnh sẽ được chiếu tia cực tím A sau khi uống psoralen (gọi là PUVA liệu pháp), phối hợp uống chất retinoid với liệu pháp PUVA hoặc phối hợp thoa hắc ín với chiếu tia UVB; chiếu tia cực tím UVB đơn độc. Quang trị liệu có tác dụng ức chế quá trình phân chia và nhân lên của các tế bào thượng bì do tác động trực tiếp của tia UVB lên nhân tế bào và phân tử khác, hiệu quả có thể đạt 80-90%, nhưng tỷ lệ tái phát là 40% hoặc hơn… Tất cả các phương pháp điều trị trên đều có thể gây tác dụng phụ, đôi khi rất nghiêm trọng: tổn thương gan, thận, máu, rối loạn miễn dịch, ung thư da…
Mách bạn
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hives là thuốc thảo dược với dạng viên ngậm chứa hoạt chất HPUS sẽ nhanh chóng ngắt cơn ngứa dị ứng, hỗ trợ giải độc cơ thể, phục hồi làn da bị tổn thương do gãi là sản phẩm điều trị chứng nổi mề đay ngứa dị ứng và một số bệnh ngoài da khác.
Liên hệ:
Shop Vườn Cúc Phương
Đia Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương