Mẩn ngứa khi trời lạnh

Trời lạnh nhiều người thường xuất hiện tình trạng ngứa ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể, nổi mề đay thành từng mảng, thường lặn đi khi làm ấm
Nổi mề đay khi trời lạnh thường lặn đi khi người bệnh được làm ấm cơ thể. Khắc phục tình trạng này như thế nào?Khi thời tiết thay đổi, nhất là trời lạnh, một số người thường xuất hiện triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy, phát ban khắp toàn thân, rất khó chịu.
noi me day khi troi lanh
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới nổi mề đay, hiện nay những nguyên nhân này vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng đa phần những người mắc phải triệu chứng này là do sự nhạy cảm của các chất hóa học cấu tạo trong các tế bào da, cụ thể tế bào da có chứa quá nhiều histamin so với bình thường.
Theo y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, có nhiều cách để chữa mẩn ngứa dị ứng như sau: uống trà gừng nóng; lấy cám hoặc muối rang nóng rồi bọc vào miếng vải sạch, chà lên chỗ bị mẩn ngứa, dị ứng.
Ngoài ra, nên giữ ấm cơ thể, không nên ra ngoài khi trời lạnh, không nên tắm hay bơi trong nước lạnh. Nói tóm lại, bạn phải hạn chế tới mức thấp nhất để không khí lạnh không ảnh hưởng tới bạn.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hives sản phẩm chuyên dùng để trị các triệu chứng nổi mề đay. Được sản xuất trên công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới, Hyland’s Hives đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, có thể sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ.