Những bệnh ngoài da cần được điều trị đúng cách

Những bệnh ngoài da ngứa ngáy, mụn đỏ… là một trong số những vấn đề về da nghiêm trọng ở da cần được điều trị đúng cách và kịp thời
Đốm da có vảy. Là tình trạng nấm ngoài da mà đặc trưng là các đốm tròn đỏ đóng vảy xung quanh và khoảng trống ở giữa gióng hình chiếc nhẫn. Điều trị bệnh này bằng cách dùng kháng sinh diệt nấm, mà nguyên nhân có thể là do nấm truyền từ chó mèo.
nhung benh ngoai da can dieu tri dung cach
Da ngứa và có các đốm đỏ. Những đốm đỏ phẳng, lan rộng và bề mặt có vảy hoặc khối u kèm theo ngứa trầm trọng có thể là dấu hiệu ung thư hạch của da. Nếu phát hiện da có dấu hiệu tương tự như vậy, bạn nên đi khám da liễu để được bác sĩ đánh giá mức độ nghiêm trọng của bệnh và hướng dẫn điều trị.
Các đốm màu trên cơ thể. Nếu da vùng lưng và ngực có các đốm màu nâu nhạt khô và bong vảy, đó là thể là do lang ben hoặc nấm trên da do mồ hôi. Bệnh này không truyền nhiễm, không gây đau đớn và có thể dùng các loại kem kháng nấm, kem dưỡng hoặc các loại thuốc kiểm soát nấm do bác sĩ da liễu chỉ định.
Mụn trứng cá khó chữa. Các đốm mụn đỏ dai dẳng có thể không đơn giản chỉ là mụn trứng cá bình thường mà là dấu hiệu của bệnh Rosacea – viêm trứng cá đỏ. Đây là bệnh lý khiến da trở nên đỏ ở vùng mũi, cằm, má, trán và rất khó để phân biệt với mụn trứng cá bình thường.
Mặc dù chưa có cách điều trị bệnh Rosacea nhưng vẫn có thể kiểm soát các triệu chứng của bệnh bằng các loại kem Rx như kem Ivermectin và thuốc kháng sinh đường uống như doxycycline.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 380.000 VND
Nổi mề đay là một trong những bệnh ngoài da phổ biến, mà biểu hiện rõ ràng nhất là tình trạng nổi mảng đỏ trên da, ngứa ngáy tột cùng. Để giảm cơn ngứa và cải thiện bệnh, cần tránh các tác nhân di ứng như lông súc vật, nhiệt độ, nước lạnh…Mách bạn một sản phẩm chống ngứa, giảm nổi mề đay làm từ thảo dược thiên nhiên đó là Hyland’s Hives, sản phẩm sản xuất tại Mỹ, giú đẩy lùi những triệu chứng ngứa, sưng, viêm da, nổi mề đay…Sản phẩm an toàn, không có tác dụng phụ. Dùng được cho cả trẻ em và người lớn và trẻ em.
Liên hệ mua hàng
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ- Phường 11 – Quận 10 – TP.HCM
  • Hotline: 0188.681.78.78 – Ms Phương