Nổi mề đay mãn tính và thuốc chữa trị

c

Nổi mề đay là bệnh mạn tính thường gặp và rất hay tái phát. Do nguyên nhân rất đa dạng nên việc xác định chẩn đoán đặc hiệu không phải dễ dàng
Nổi mề đay hay bệnh mày đay là bệnh mạn tính thường gặp và rất hay tái phát. Do nguyên nhân rất đa dạng nên việc xác định chẩn đoán đặc hiệu không phải dễ dàng và việc dùng thuốc điều trị cũng cần thận trọng và dựa vào nguyên nhân gây bệnh.
Vì sao bệnh mày đay hay tái phát?
Một số nguyên nhân nổi mề đay như ánh sáng mặt trời, viêm mao mạch, như thời tiết nóng – lạnh; do tiếp xúc ánh sáng mặt trời… nổi mề đay do tiết cholin thường xuất hiện sau khi luyện tập, lao động ra mồ hôi. Triệu chứng thường thấy là các sẩn phù nề có thể kèm theo chảy nước mắt, tiết nước bọt, đi ngoài phân lỏng, nếu nặng có thể bị sốc phản vệ… Do có quá nhiều nguyên nhân gây bệnh nên bệnh mày đay rất dễ tái phát, trong đó có nguyên nhân thời tiết, thức ăn, môi trường và cả việc dùng thuốc.
noi me day man tinh va cach dieu tri
Một ố loại thức ăn dễ gây nổi mề đay như tôm, cua, nhộng tằm, hóa chất nhuộm màu thực phẩm hoặc chất nhuộm màu công nghiệp cũng có thể gây phát ban mày đay. Môi trường nhiều khói bụi, nấm mốc, phấn hoa… đều là những căn nguyên cho bệnh mày đay dễ tái phát.
>>>>noi me day
Cách điều trị?
Việc điều trị phải vừa giảm triệu chứng của bệnh vừa khỏi bệnh mà còn dự phòng bệnh tái phát. Do đó, cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh, cần phải biết tiền sử dị ứng của bệnh nhân và gia đình để biết được một số nguyên nhân gây nên bệnh mày đay là gì và dựa vào đó để loại trừ căn nguyên rồi mới kết hợp dùng thuốc. Việc dùng thuốc nên nghe theo lời khuyên từ bác sỹ.
Mách nhỏ bạn đọc
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Hyland’s Hives là thuốc thảo dược chứa hoạt chất HPUS điều trị nổi mề đay sẽ nhanh chóng ngắt cơn ngứa dị ứng, hỗ trợ giải độc cơ thể. Đây là sản phẩm chất lượng giúp điều trị nổi mề đay rất hiệu quả.
Liên hệ mua hàng
  • vuon cuc phuong 100
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương