Nổi mề đay thường xuyên phải làm sao?

Nổi mề đay là hiện tượng mổi mảng đỏ ngoài da khắp cơ thể, sưng ngứa dữ dội, nổi mề đay thường xuyên phải làm sao?
Nổi mề đay là một tình trạng viêm ở lớp bì gây nên phù nề tại chỗ ngoài da. Bệnh gây nổi mẩn trên da với hình dạng bất kỳ, kích thước cũng khác nhau: từ những sẩn đỏ nhỏ bằng đầu đũa đến từng mảng đỏ, sưng phù và luôn kèm theo triệu chứng ngứa.
noi me day thuong xuyen phai lam sao
Mẩn ngứa có thể nổi vào buổi sớm sau khi ngủ dậy, lúc chiều tối hoặc có thể cả ngày. Ðặc điểm của mề đay là xuất hiện từng cơn rồi biến mất, mỗi cơn kéo dài trong vài giờ, thường không kéo dài quá 24 giờ. Nếu bệnh giới hạn trong vài tuần là mề đay cấp tính, bệnh trên 6 tuần gọi là mề đay mãn tính.
Nổi mề đay có nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do ký sinh trùng, nhiễm trùng, do thức ăn hay thời tiết, do thuốc, kháng nguyên hô hấp. 
Mề đay thể nhẹ có thể điều trị tại nhà bằng nhóm thuốc chống dị ứng kháng Histamin với thời gian từ một đến vài tuần kết hợp với việc tìm ra và loại bỏ yếu tố gây bệnh nếu có. Đối với thể nặng thường khiến bệnh nhân cảm thấy khó thở, sốc do phù nề đường hô hấp, cần nhập viện để được bác sĩ khám và điều trị hợp lý.
Việc cần thiết nhất khi bị nổi mề đay là sớm tìm ra và loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Bệnh có thể là thức ăn hay do tiếp xúc thường ngày, bạn cần chú ý quan sát và lưu ý những vật dụng, thức ăn thường ngày để tìm ra và loại trừ tác nhân này.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Công dụng: Giảm các triệu chứng phát ban đỏ, noi me day, sưng và ngứa, một cách nhanh chóng, với thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn khi sử dụng, có thể dùng được cho trẻ nhỏ.
Thành phần:
  • Apis Mellifica 3X HPUS
  • Urtica Urens 3X HPUS
  • Natrum Muriaticum 6X HPUS
  • Arsenicum Album 6X HPUS