Người già cũng cần chăm sóc da để tránh ngứa

Người lớn tuổi, hệ miễn dịch suy giảm, dễ mắc bệnh, trong đó có bệnh ngoài da, do đó người lớn tuổi cũng cần phải chăm sóc da để tránh bị ngứa
Vì sao có rất nhiều người lớn tuổi bị ngứa da? Và cách nào để khắc phục được chứng ngứa da ở người cao tuổi? Chứng ngứa da là một biểu hiện hay gặp ở người có tuổi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người có tuổi. Chứng ngứa này hay gặp vào mùa hanh khô, mùa đông khi thời tiết khô lạnh, ít có điều kiện tắm thường xuyên.
Ngứa có thể khu trú hoặc lan rộng, có thể có thương tổn da hay chỉ có ngứa đơn thuần mà không có thương tổn da. Đó là chứng ngứa do da bị khô mà không có bệnh da. Trong trường hợp ngứa da, nguồi lớn tuổi nên uống nhiều nước, ăn hoa quả, ăn nhiều rau.
Trong trường hợp khó bôi thuốc, có thể sử dụng các loại sữa tắm hoặc xà phòng có độ pH như của da và trong đó có kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, có thể bôi các kem dưỡng ẩm hàng ngày sau khi tắm rửa.
Người lớn tuổi cũng cần phải chăm sóc da đúng cách để tránh ngứa, vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bệnh ngứa ngáy ngoài da có thể ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.
Thông tin bên lề
hyland's-hives
Giá: 380.000 VND
Ngứa da, nổi mề đay dị ứng là bệnh phổ biến hiện nay, điều quan trọng trong điều trị bệnh này là cần loại bỏ ngay yếu tố gây ngứa, nổi mề đay. Ngoài ra mách nhỏ bạn đọc một sản phẩm giảm ngứa, hỗ trợ điều trị nổi mề đay từ thảo dược thiên nhiên đó là Hyland’s Hives. Hyland’s Hives giảm nhanh các triệu chứng phát ban đỏ, sưng và ngứa, làm dứt các cơn ngứa nổi mề đay hiệu quả.
Tư vấn miễn phí liên hệ
  • vuon cuc phuong 100
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương