Mẹo hay cho người bị dị ứng hải sản

Hải sản là món ăn rất ngon, lại giàu dinh dưỡng, tuy nhiên một trong những điều đáng ngại nhất khi ăn hải sản là dị ứng. Mẹo nhỏ sau đây hi vọng sẽ hữu ích cho người bị dị ứng hải sản
Chữa dị ứng hải sản bằng gừng. Dùng gừng chữa dị ứng da rất hiệu nghiệm do có tính ấm, chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn,… Mỗi khi bị dị ứng da mẩn ngứa, bạn chỉ cần uống một tách trà gừng sẽ rất hiệu nghiệm. Hoặc bạn có thể kết hợp dùng gừng kết hợp với đậu xanh, lá tía tô để nấu ăn cũng rất tốt.
Mẹo chữa dị ứng hải sản bằng mật ong. Mật ong được xem như một loại kháng sinh tự nhiên có tính kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể. Các chất có trong một ong được nghiên cứu có tác dụng khử trùng và tiêu diệt các vi khuẩn có hại và giảm bớt hiện tượng nổi mẩn ngứa.
meo hay cho nguoi di ung hai san
Để chữa dị ứng hải sản, bạn chỉ cần lấy mật ong pha với nước ấm để uống sẽ có tác dụng làm dịu cơn ngứa nhanh chóng.
Chữa dị ứng hải sản bằng nước chanh tươi. Chanh là một trong những phương pháp chữa trị dị ứng tôm hiệu quả nhất. Khi bị phát ban, bạn hãy ngay lập tức uống một cốc nước ấm với nước cốt chanh tươi sẽ thấy rất hiệu nghiệm. Thành phần vitamin C dồi dào trong chanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm ngứa tức thì. Bên cạnh đó, các chất từ chanh còn có tác dụng làm lành vết thương, phục hồi các tổn thương trên cơ thể rất tốt. Đây chính là cách chữa nổi mề đay dị ứng tại nhà đơn giản, hiệu quả cao và an toàn.
Chữa dị ứng hải sản bằng nước ép rau quả. Nước ép hoa quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể rất tốt, tăng cường sức đề kháng và chống lại các nguyên nhân gây dị ứng. Uống nước rau quả khi dị ứng với hải sản sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn.
Bạn có thể uống một ly nước ép cam, chanh,… để đẩy lùi triệu chứng dị ứng nổi mề đay rất tốt.
Mách nhỏ bạn đọc
hyland's-hives
Giá: 320.000 VND
Shop Vườn Cúc Phương bán thuốc hỗ trợ điều trị nổi mề đay Hyland’s Hives chính hãng, giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Cam kết bán hàng thật 100%, được nhập khẩu.
Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương