Phát hiện tế bào ung thư hóa thạch một triệu tuổi

Ung thư sở hữu trong khoảng rất lâu, 1 phát hiện mới cho thấy ung thư xuất hiện trên đoạn chân một,7 triệu tuổi và đốt sống hai triệu tuổi của tổ sư loài người
Ung thư có lẽ không phải một căn bệnh thời tiên tiến. dù rằng chúng ta vẫn nghĩ rằng nó khởi hành trong khoảng thói quen xấu, tuổi thọ kéo dài hoặc do kém may mắn, các nhà kỹ thuật đã khám phá ra dấu vết ung thư trên tiên sư loài người phương pháp đây hàng triệu năm.
Trước đó, khối u “già” nhất được tậu thấy mới chỉ 120.000 năm tuổi.
một hàng ngũ công nghệ tới từ Nam Phi đã phát hiện đột phá trên bí mật trên, khi họ so sánh mẩu xương chân trong khoảng thời tiền sử với xương chân người hiện đại và chúng y sì nhau. Hàng triệu năm đã trải qua mà bạn ko phải thấy sự dị biệt.
nghi vấn đặt ra là suốt thời gian ấy, vì sao ung thơ lại ko thay đổi theo thời kỳ tiến hóa sinh học? những nhà nghiên cứu chưa thể đưa ra câu giải đáp, nhưng những nhà kỹ thuật khẳng định là ung thư đã tồn tại trong khoảng rất lâu.
Giới khoa học vốn ngầm giả thiết rằng tổ tông loài người không bị ung thư. Giờ đây, có chứng cớ vừa được khai quật, hiểu biết về căn do cũng như diễn tiến của ung thư đã hoàn toàn thay đổi.
Ung thư là một vấn đề to, kéo dài. nhắc cả khi khôn cùng khỏe mạnh mang lối sống kỹ thuật, chúng ta vẫn mang nguy cơ mắc ung thư. đấy là 1 phần trong quá trình tiến hóa của nhân cái.
nhóm chuyên gia tiếp diễn nghiên cứu để Tìm hiểu thời kỳ vững mạnh của ung thư thời cổ đại có kỳ vọng ứng dụng vào điều trị hiện giờ.