Tuyển lựa thực phẩm đúng cách thức giúp giảm thiểu xa ung thư

Rộng rãi nghiên cứu cho biết chế độ ăn uống có can dự khăng khít sở hữu căn nguyên gây ung thư, thành ra chọn lọc thực phẩm đúng bí quyết giúp ngừa ung thư hiệu quả
Nguyên tắc chọn lựa thực phẩm
Trái cây tươi và rau quả. Là hàng ngũ thức phẩm có đựng chất chống oxy hóa, carotenoids, vitamin C, các hợp chất flavonoid và những hoạt chất khác mang tác dụng chống ung thư.
các chuyên gia giáo dục sức khỏe nức tiếng Trung Quốc cho rằng, tác dụng chống ung thư của trái cây và rau củ là vô cùng lớn.
Mỗi người ăn rau trong khoảng 50-300 gram/ngày thì nguy cơ ung thư bao tử với thể giảm 50%.
Măng tây, cải bắp, cà chua, khoai lang, khoai sọ, kiwi, củ cải, cà rốt tà tà các thực phẩm chống ung thư rất tốt.
các loại đậu. Đậu phụ, sữa đậu nành giàu isoflavones, thường xuyên ăn các sản phẩm đậu nành có thể làm giảm ung thư vú, ung thư ruột kết, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Nấm. Khoảng 96% nấm mang tác dụng chống ung thư, nghĩa là tất cả những cái nấm đều có thể phòng ngừa ung thư. Trong ấy nấm đông cô, nấm hương, nấm kim châm, mộc nhĩ là những cái nấm hàng đầu giàu chất polysaccharides, có tác dụng tăng khả năng miễn dịch của con người, phòng ngừa ung thư bao tử và ung thư phổi phải chăng nhất.
ngày nay, mẫu nấm hương ngọt đã được dùng như 1 loại vật liệu khiến cho thuốc chống ung thư, làm nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.
Trà xanh. Trà xanh là đồ uống giàu polyphenol, có thể được hài hòa mang các chất gây ung thư để phá vỡ vạc, ức chế sự lớn mạnh của tế bào ung thư.
Tạo thói quen uống nước chè xanh từ 2-3 cốc/ngày mang thể ngăn dự phòng ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư phổi. tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng ko được pha trà quá đặc.