Đạm động vật với phải là món ăn ưa thích nhất của tế bào ung thư?

Thức ăn đam mê nhất của tế bào ung thư là đạm động vật. Đạm động vật là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, nghiên cứu mới khiến rộng rãi người bất thần

Chuyên gia dinh dưỡng nức tiếng của Mỹ, Colin Campbell, thuộc trường Đại học Cornell đã dành hơn 20 năm Tìm hiểu mối quan hệ giữa đạm động vật và sự lớn mạnh của tế bào ung thư.
một Công trình nghiên cứu tập trung vào chế độ dinh dưỡng của người dân địa phương ở 65 quận thị xã ở Trung Quốc vào các năm 1980. trong khoảng đó, giáo sư Campbell đã phát hiện ra chế độ ăn đạm động vật ảnh hưởng đến tỷ lệ mắc ung thư.
Và thức ăn ham nhất của tế bào ung thư là đạm động vật. Ông khẳng định chúng ta với thể “bật” và “tắt” ung thư bằng phương pháp điều chỉnh lượng tiếp thu.
hồ hết bệnh nhân theo chế độ dinh dưỡng không đạm động vật đều chiến thắng căn bệnh ung thư hoặc khối u ác tính dừng vững mạnh, giảm kích thước.
TS John Kelly, tác giả của cuốn sách “Ngừng nuôi ung thư” mặc ko ngoại hình bí quyết “chữa” ung thư. Mà thay vào đấy, ông đã đưa ra những chứng cứ “sống” để thuyết phục rằng ung thư có thể ngăn chặn được, thậm chí đảo ngược sang hiện trạng ko hoạt động, cho phép người bệnh giành lại sự sống và sống một cuộc sống thường ngày.
Ông khẳng định rằng ko kể ung thư tuyến tụy, không 1 bệnh nhân ung thư nào đang theo chế độ không tiêu thụ đạm động vật và vẫn trung thành sở hữu nó, tử vong cả. hồ hết đều khỏe mạnh và hoàn toàn khỏi bệnh.
các chuyên gia khuyên nên cắt giảm thực phẩm sữa, giết đỏ và gần như thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đấy, bà ăn hầu hết thực phẩm hữu cơ để ngăn ngừa mầm mống tế bào ung thư. Qua ấy các nhà công nghệ nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng mang những người đã điều trị khỏi căn bệnh ung thư quái ác. Ung thư vú tái phát là do buông lỏng chế độ ăn nghiêm nhặt của mình.
dừng cung ứng đạm động vật, sẽ góp phần ngăn chặn ung thư phát triển.