Ẳn trứng phắn mỗi ngày giúp khỏe mạnh sống lâu

Trứng cun cút giàu dinh dưỡng giúp bổ não, điều kinh bổ huyết, khiến cho đẹp da, ngăn phòng ngừa thiếu máu tiền sản và sau sinh ở phụ nữ, mỗi ngày nên ăn 5-6 trứng tếch giúp khỏe mạnh sống lâu

Trứng tếch là thực phẩm tẩm bổ và mang trị giá chữa bệnh cao. Thời xa xưa, trứng cun cút chỉ được phục vụ vua ăn, nên được coi là chiếc thực phẩm quý của cung đình. kỹ thuật tiên tiến cho biết chim cút có tác dụng điều kinh bổ huyết, khiến cho đẹp da, ngăn dự phòng thiếu máu tiền sản và sau sinh cho đàn bà sở hữu thai, được xem là dòng thực phẩm giúp nâng cao cường tuổi thọ.
1 nghiên cứu tại Anh cho rằng trứng chim cút là “viên thuốc bổ não của tự nhiên”. Bởi nó đựng phổ biến lecithin và cephalin cao hơn từ 3 đến 4 lần so với trứng gà thường. Đây là các chất dinh dưỡng cấp thiết cho hoạt động tâm thần, bổ não. Trứng phắn còn sở hữu lượng vitamin D phong phú. 1 nghiên cứu tại Anh theo dõi hơn 3.000 người đàn ông, phát hiện các người có hàm lượng vitamin D cao trong cơ thể thì sở hữu trí nhớ và khả năng xử lý thông báo tốt hơn.
Phân tử dinh dưỡng của trứng phắn khá nhỏ, dễ thu nhận và tiêu dùng hơn trứng gà. Mức cholesterol của trứng tếch cũng phải chăng hơn trứng gà, cụ thể khoảng 515 mg cholesterol trong mỗi g trứng chim cút, khi mà đó ở trứng gà là 585 mg.
lực lượng nghiên cứu khuyên công nhân trí não nên ăn từ 5 tới 6 quả trứng cun cút mỗi ngày, tốt nhất là hấp hoặc luộc để đảm bảo lượng dinh dưỡng tối ưu.