Các Thức Uống Bổ Dưỡng Cho Cơ Thể

Bên cạnh nước lọc là một phần thiết yếu mà chúng ta cần cung cấp ít nhất là 2 lít mỗi ngày cho cơ thể thì một số thức uống từ những loại rau, củ, quả, thảo dược thiên nhiên cũng có thể bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe rất tốt.
>>>noi me day
Bạn có thể lựa chọn nước cam vắt, nước dưa hấu, nước dừa tươi hay sữa đậu nành để giải khát, thay đổi khẩu vị cho mình.
Nước dưa hấu
Bạn nên chọn những trái dưa hấu mới hái, cuống còn tươi, gọt bỏ vỏ, cắt nhỏ và cho vào máy ép để có được những ly nước thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Trong dưa hấu có vitamin B1, C và canxi rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra, lượng đường tự nhiên trong loại quả này cũng rất dễ hấp thụ, năng lượng của bạn sẽ được phục hồi rất nhanh chóng.
Nước cam vắt
Vitamin E và C có trong cam sẽ giúp cơ thể chống lại sự lão hóa, làm da mịn màng, cải thiện chức năng phổi, tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình oxy hóa. Uống nước cam vắt còn giúp chống lại bệnh đục nhân mắt, ung thư, các bệnh viêm nhiễm rất hiệu quả.
Nước dừa tươi
Nước dừa có tác dụng giải khát rất tuyệt vời, hơn thế nữa nó còn cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, các vitamin vá khoáng chất tốt cho sức khỏe.Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.
Sữa đậu nành
Sữa đậu nành rất tốt cho các chị em phụ nữ, giúp làm da mịn màng, sáng đẹp, chống lại các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Trong sữa đậu nành còn có chứa thành phần isoflavone giúp giảm nguy cơ loãng xương, ổn định huyết áp và bảo vệ tim mạch. Với người lớn tuổi, uống sữa đậu nành sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, cải thiện trí nhớ.